Năm 14 tuổi, Đàm cưới Đường, rồi nhanh chóng sinh con đẻ cái. Không ngờ 4 năm sau, cô bị chồng rạch mặt, cắn nát mũi.

Theo Đông Phương, tại Trùng Khánh (Trung Quốc) vừa xảy ra vụ án bạo lực gia đình gây chấn động. Vì không chịu được cảnh bị chồng đánh đập, bà mẹ hai con mới 18 tuổi này đã dẫn con bỏ nhà đi và yêu cầu tòa án hủy bỏ quan hệ đồng cư. Không ngờ, người chồng tìm được, rạch mặt và cắn nát mũi vợ.

{keywords}
{keywords}
Đàm trước và sau khi bị chồng cắn đứt mũi

Đàm kể, năm 13 tuổi cô đã bị cha mẹ hứa hôn với Đường. Đường hơn cô 6 tuổi. Sau khi đính hôn, Đàm thấy sợ Đường nên đề nghị thoái hôn, nhưng cha mẹ cô không đồng ý. Năm 14 tuổi, hai người làm lễ cưới chui rồi đưa nhau lên thủ đô Bắc Kinh sống chung. Năm 16 tuổi, Đàm đã có 2 con, 1 trai và 1 gái.

Tuy có với nhau 2 mặt con, nhưng hai người vẫn thường xuyên cãi nhau. Đường thường xuyên đấm đá, rạch mặt, cắt ngón tay vợ. Đàm luôn nuôi ý nghĩ bỏ chồng, nhưng Đường đe dọa nếu cô bỏ hắn, hắn sẽ cho cô “mất mặt”.

Tháng 7 vừa qua, do không chịu đựng đòn roi của Đường thêm nữa, Đàm đã tìm đến tòa án thị trấn Đại Tiến, quận Khai Châu cầu cứu, đề nghị hủy bỏ quan hệ đồng cư, tòa án đã nhận thụ lý. Hôm 12/8, Đường phóng xe đi tìm. Khi gặp vợ trên đường, Đường đã tông xe thẳng vào cô, dùng dao rạch mặt và cắn nát mũi Đàm.

Đàm đã được đưa vào viện chữa trị. Các bác sĩ cho biết, cú cắn của gã chồng đã khiến vết thương của cô bị nhiễm trùng, vi khuẩn rất nhiều trong khoang miệng gây mưng mủ, phải qua 3 lần phẫu thuật nữa mới có thể cải thiện được dung nhan. Đàm rất lo lắng vì khuôn mặt đã trở nên dị dạng, sau này khó kiếm việc để nuôi các con.

Ngô Tuyết