Một tài xế xe máy tại đông bắc Brazil đã thoát chết kỳ diệu sau khi chui đầu vào gầm xe tải.

Anh Josicleu Rodrigues (42 tuổi) đột nhiên loạng choạng tay lái khi đang trên đường tới chỗ làm ở Campino Grande vào hôm 20/12, khiến cả người và xe cùng văng về phía trước.

Thấy vậy, tài xế trên chiếc xe tải đang tiến đến đã nhanh chóng nhấn phanh nhưng không kịp dừng lại. Vụ việc được camera an ninh ghi lại cho thấy khoảnh khắc thót tim khi Rodrigues bị bắn vào gầm xe tải.

"Ngày nào tôi cũng lái xe trên con đường này trong nhiều năm qua và tôi chưa bao giờ gặp tai nạn. Nhưng hôm 20/12, tôi không biết đã có chuyện gì xảy ra với chiếc xe của mình nữa", Rodrigues, một thợ cắt đá, chia sẻ trên chương trình Fantastico.

"Khi lao vào gầm xe tải, tôi đã nghĩ mình sẽ chết", Rodrigues cho biết thêm.

Những người chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng chạy tới hiện trường và tìm kiếm nạn nhân dưới gầm xe nhưng Rodrigues không có ở đó. Chỉ trong tích tắc, anh đã xuất hiện ở phía bên tay phải chiếc xe tải, mặt mũi bám đầy bụi.

Tài xế xe tải Mikael Henriques (28 tuổi), đang trên đường trở về kho hàng sau khi đi giao vật liệu xây dựng vào thời điểm xảy ra tai nạn, đã không nói nên lời khi nhận ra nạn nhân vẫn còn sống và chỉ bị thương nhẹ.

"Mọi chuyện diễn ra quá nhanh... Tôi không thể tránh nổi việc đâm vào anh ta và nghĩ anh ta đã chết. Tôi không tin ai đó có thể sống sót sau khi bị xe tải đâm rồi lập tức bật dậy và bước đi bình thường. Thật kỳ diệu".

Rodrigues cho biết anh không dám nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra với gia đình nếu anh qua đời.

"Tôi rất cảm ơn Chúa đã cho tôi sống sót và tôi vẫn có thể thức giấc mỗi sáng để tiếp tục chăm sóc các con. Giáng sinh này chúng tôi đã nhận được món quà tuyệt vời nhất đó chính là mạng sống của mình", Rodrigues xúc động nói.

Sầm Hoa

'Mãn nhãn' cảnh trang hoàng đón năm mới ở Thủ đô nước Nga

'Mãn nhãn' cảnh trang hoàng đón năm mới ở Thủ đô nước Nga

Những ngày này, ở nhiều nơi thuộc thủ đô Moscow của Nga đang rực rỡ ánh đèn và đồ trang trí đủ sắc màu để tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới 2018.

Tá hỏa vì hóa đơn tiền điện hơn 280 tỷ đô

Tá hỏa vì hóa đơn tiền điện hơn 280 tỷ đô

Một phụ nữ tại bang Pennsylvania (Mỹ) đã không tin nổi vào mắt mình khi nhận được hóa đơn tiền điện của tháng 11 lên tới hơn 284 tỷ USD.

Bà Trump ra lệnh chặt cây được in trên tờ 20 đôla

Bà Trump ra lệnh chặt cây được in trên tờ 20 đôla

Đệ nhất phu nhân Mỹ đã ra lệnh chặt bỏ cây hoa mộc lan Jackson nổi tiếng ở Nhà Trắng. Cây cổ thụ này xuất hiện trên tờ 20USD của Mỹ.

Ái nữ nhà Trump mặc bikini chúc mừng Giáng sinh

Ái nữ nhà Trump mặc bikini chúc mừng Giáng sinh

Hai ái nữ nhà Trump đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới những người hâm mộ trong lúc tận hưởng giây phút thư giãn bên bể bơi tại biệt thự Mar-a-Lago.

Trung Quốc làm gì để trị 'bệnh thành phố lớn'?

Trung Quốc làm gì để trị 'bệnh thành phố lớn'?

Thượng Hải, trung tâm tài chính của Trung Quốc sẽ giới hạn dân số thành phố ở mức 25 triệu người vào năm 2035 như một phần của chiến dịch trị "bệnh thành phố lớn".