Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh bên ngoài căn nhà của gia đình người phụ nữ, cho thấy con vật hung hăng đã lao vào húc người mẹ khi cô đang bế đứa con nhỏ.

Khi con trâu lao vào, mắt người phụ nữ đã trợn tròn kinh hãi khi cô nhìn vào con vật được cho là đã bị xổng trên đường đến lò mổ ở thành phố Hà Nguyên, Trung Quốc.

Người mẹ trẻ đã cố tránh con trâu, nhưng nó đã đẩy cô ra sau, tung người lên không trung và lao vào tường. Trong lúc bị tấn công, người phụ nữ đã để tuột đứa con nhỏ ra sàn nhà.

Ngay lúc đó, một người đàn ông đã chạy ra từ trong nhà để giải cứu đứa trẻ, trong lúc bà mẹ cố dùng chân đạp con trâu ra xa trong vô vọng.

{keywords}
 Người mẹ bị con vật hung dữ húc ngã xuống sàn
{keywords}
 Giữa cơn hỗn loạn, đứa trẻ đã bị văng ra từ tay mẹ

Một thành viên gia đình khác cuối cùng đã đẩy được con trâu đi và người mẹ kinh hãi bò vào trong nhà. Đó là khi đoạn clip kết thúc.

Được biết, cảnh sát đã bắn chết con trâu và sau đó cho biết trong một tuyên bố rằng đứa trẻ đã không bị thương trong vụ việc.

Phát ngôn viên của đồn cảnh sát địa phương cho biết: “Con trâu đang được đưa đến lò mổ. Nó đã trốn thoát trên đường đi. Sau khi trốn thoát, nó đã làm bị thương một phụ nữ trong độ tuổi 30. Cô ấy bị chấn thương phần mềm, nhưng đứa con nhỏ đã không bị thương”.

“Chúng tôi đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và bắn hạ con trâu sau khi nhận được phê chuẩn từ Cục An ninh”, phát ngôn viên này cho biết.

Anh Thư