Những tình nguyện viên dũng cảm tại Trung Quốc đã thử độ bền của một cây cầu kính bằng cách dùng búa đập vào mặt kính, thậm chí là lái cả một chiếc ô tô qua cầu.


Cây cầu dài 430m này được treo lơ lửng ở độ cao 300m so với mặt đất tại một thắng cảnh ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Các nhà quản lý khu du lịch tuyên bố rằng đó là cây cầu kính dài nhất và cao nhất trên thế giới.

Trước khi mở cửa cho du khách tới tham quan, các tình nguyện viên đã được mời tới để thử độ an toàn của cây cầu.

Một trong những người tham gia thử nghiệm đã sợ hãi hét lên khi dùng một chiếc búa đập lên bề mặt cầu. Tuy nhiên mặt kính không hề bị vỡ.

Daily Mail cho biết màn kiểm tra này có lẽ nhằm mục đích cam đoan với công chúng về độ an toàn của cây cầu sau khi một cầu kính tương tự cũng tại tỉnh Hà Nam đã bị đóng cửa vào năm ngoái do một tấm kính trên cầu bị rạn. Tháng 10/2015, một nhóm du khách Trung Quốc đã hét lên sợ hãi khi một tấm kính trên hành lang đi bộ trong suốt bên vách núi cao hơn 1.000m trên núi Yuntai, tỉnh Hà Nam đột nhiên bị nứt.

Sầm Hoa

Bố bán thận lấy tiền cho con giảm cân

Anh Rameshbhai Nandwana (35 tuổi) tới từ bang Gujarat (Ấn Độ) không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh ba đứa con ăn liên hồi và ngày càng phát phì.

Thủ tướng Campuchia bị phạt vì không đội mũ bảo hiểm

Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã bị cảnh sát giao thông phạt vì không đội mũ trong lúc điều khiển xe máy tại tỉnh Koh Kong vào tuần trước.

Một người chụp ảnh "tự sướng", 6 người chết oan

Một nỗ lực nhằm chụp một bức ảnh selfie truyền cảm hứng trên dòng nước chảy xiết của sông Hằng đã cướp đi sinh mạng của một chàng trai Ấn Độ và 6 người bạn của nạn nhân.