Một doanh nghiệp sản xuất mặt nạ ở Trung Quốc đang ăn nên làm ra, nhờ lượng tiêu thụ mặt nạ tỷ phú Donald Trump tăng mạnh.

Theo báo chí Trung Quốc, trong quá trình vận động tranh cử, Trump lớn tiếng chỉ trích Trung Quốc đã cướp đi nhiều cơ hội việc làm của người Mỹ, gây nên tình trạng thất nghiệp cho số lượng lớn công nhân có mức thu nhập trung bình và thấp.

{keywords}
Mặt nạ Donald Trump đang 'kéo' tiền về cho doanh nhân Trung Quốc

Những phát biểu trên đã giúp tỷ phú địa ốc giành được sự ủng hộ của đông đảo người lao động Mỹ. Tuy nhiên, điều buồn cười là, những sản phẩm mà các cử tri nhiệt tình sử dụng để ủng hộ ông Trump lại là hàng “Made in China” và điều này đang giúp làm giàu cho người Trung Quốc.

Tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang có một nhà máy chuyên sản xuất mặt nạ bằng chất dẻo với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm các loại được xuất xưởng. Trong giai đoạn hiện nay, mẫu mã sản phẩm đang được sản xuất nhiều nhất và bán chạy nhất chính là các kiểu mặt nạ mang khuôn mặt Donald Trump và Hillary Clinton.

Theo ông Trần - người phụ trách nhà máy, họ đã nhận được đơn đặt hàng 500 nghìn chiếc cho mỗi loại mặt nạ của hai ứng cử viên quan trọng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới. Chỉ vào đống mặt nạ của Trump đang được tô vẽ và đóng gói, ông Trần cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầu sản xuất hàng loạt với số lượng lớn các kiểu mặt nạ của 2 người có khả năng chiến thắng”.

Thực ra ngay khi bắt đầu cuộc chiến chạy đua giành vị trí ứng cử viên đại diện cho 2 đảng Cộng hoà và Dân chủ, mặt nạ của Trump đã được sản xuất nhỏ giọt, nhưng nay thì nó đang được gấp rút sản xuất ngày đêm vì cơ hội chiến thắng của Trump trong đảng gần như đã chắc chắn. Chỉ vài ngày nữa, những chiếc mặt nạ này sẽ được xuất hiện trên các đường phố Mỹ.

Về chủng loại, mặt nạ Donald Trump không chỉ có mỗi loại dành cho những người ủng hộ ông, mà còn có cả loại dành cho cả những người phản đối ông. Tất nhiên, khi đó khuôn mặt Trump đã trở nên méo mó, dị hợm…

{keywords}
Mặt nạ Donald Trump tại xưởng sản xuất
{keywords}
Số lượng tiêu thụ đang tăng mạnh
{keywords}
Mặt nạ Hillary Clinton cũng hấp dẫn khách hàng
{keywords}
Mặt nạ Hillary Clinton sau khi hoàn thành
{keywords}
Các kiểu mặt nạ chuẩn bị được đóng gói

Ngô Tuyết

Hillary bối rối vì hai chàng đẹp trai cởi trần

Ứng viên Tổng thống Hillary Clinton tỏ ra bối rối khi trông thấy hai chàng trai trẻ cởi trần đứng ngay hàng đầu nghe bà diễn thuyết trên khán đài.

Dân Mỹ bất ngờ 'yêu' Trump hơn Hillary

Donald Trump lần đầu tiên vượt qua Hillary Clinton về sự ủng hộ của người dân Mỹ. Đó là kết quả thăm dò mới nhất mà Fox News vừa công bố.

Các bê bối cũ vẫn "ám" Hillary Clinton

Những chuyện không hay của các bê bối trước đây tiếp tục "ám ảnh" Hillary Clinton khi hàng loạt cáo buộc liên quan tới quỹ của gia đình Clinton lại nổi lên

Hé lộ vai trò của Bill nếu Hillary đắc cử tổng thống

Để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri trước thềm bầu cử sơ bộ, Hillary Clinton tuyên bố sẽ nhờ chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton, giúp cải tổ kinh tế.

Vì sao Donald Trump quay ngoắt với Hillary Clinton?

Gần như tất cả mọi người đều dự đoán một cuộc chạy đua giành chiếc ghế Tổng thống Mỹ giữa Donald Trump và Hillary Clinton sẽ rất 'chua cay".

Tình cũ của Bill Clinton "trút nỗi lòng" về Hillary

Nội dung một ấn phẩm mới của nhà sách WND Books có thể sẽ trở thành công cụ sắc bén để ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tấn công đối thủ mà ông từng mô tả là "Hillary lươn lẹo".

Bí ẩn chiếc vòng Hillary Clinton luôn đeo trên tay

Ngoài những bộ vest màu sắc, ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton còn gây chú ý với một chiếc vòng tay thanh lịch trong suốt chiến dịch tranh cử năm nay.

Bà Hillary nhiều khả năng kế nhiệm ông Obama?

Bà Hillary Clinton nhiều khả năng trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Mỹ. Có một số lý do để dự đoán như vậy.

Donald Trump đang "bẫy" Hillary Clinton?

Donald Trump đã đặt ra một "cái bẫy" lớn với Hillary Clinton, và đến giờ này bà đã bước chân vào đó.