{keywords}
Tiếp viên hàng không chui vào hộc hành lý nằm

Tình huống kỳ lạ này đã được một hành khách quay phim và chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Đoạn video ngắn cho thấy, một nữ tiếp viên đeo kính, mặc đồng phục đỏ và đen của hãng hàng không Southwest Airlines nằm sấp bên trong một trong những hộc để hành lý phía trên ghế ngồi.

Veronica Lloyd, hành khách quay phim cảnh tượng trên, cũng chụp một bức ảnh cho thấy nữ tiếp viên thò đầu khỏi hộc để hành lý xách tay và cười toe toét.

Vụ việc kỳ lạ trên xảy ra hôm 29/7. Tiếp viên trên nằm trong hộc để hành lý suốt 10 phút, Daily Mail dẫn lời Llyod cho biết. "Tôi cho rằng cô ấy làm vậy cho vui và làm cho các hành khách bật cười".

{keywords}
 

Llyod nói, sau khi ra khỏi hộc để hành lý và tiếp tục công việc, nữ tiếp viên trên rất thân thiện trong chuyến bay dài 2h. Một ngày sau khi vụ việc trên xảy ra, hãng hàng không Southwest Airlines cho hay đó chỉ là một trò đùa.

{keywords}
 
{keywords}
 

"Các nhân viên của Southwest Airlines đều thích thể hiện sự hài hước và tính cách độc nhất vô nhị của mình. Ví dụ như trong trường hợp này, một trong số các tiếp viên hàng không của chúng tôi đã có chút thời gian vui đùa với hành khách khi họ lên máy bay. Dù đây không phải là quy trình thông thường nhưng tổ bay luôn đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu".

Hoài Linh