Các bí mật trình diễn của ảo thuật gia nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đã bị phơi bày trong một vụ kiện tụng kéo dài.

Theo DailyMail, đầu bếp người London Gavin Cox hiện đang kiện ảo thuật gia đại tài trên vì bị tổn thương não trái vĩnh viễn do màn trình diễn không suôn sẻ tại Las Vegas của David Copperfield.

Cox (55 tuổi) đã được Copperfield mời lên sân khấu tại Sòng bạc và Khách sạn MGM để tham gia màn trình diễn "làm biến mất khán giả" vào tháng 11/2013. Tuy nhiên, Cox bị ngã ở hậu trường khi màn trình diễn đang diễn ra.

Hiện những bí mật đằng sau màn trình diễn hô biến đám đông đã được tiết lộ cực kỳ chi tiết, tài liệu của tòa án về vụ kiện kéo dài 3 năm này cho thấy.

Theo đó, để hô biến hơn chục khán giả, ảo thuật gia David Copperfield đã thực hiện các bước sau: Trước tiên, nhà ảo thuật tung 13 quả bóng về phía khán giả để chọn những người tham gia cuộc chơi. Những người nhặt được bóng sẽ bị nhốt vào một chiếc lồng và được yêu cầu cầm đuốc để chứng tỏ họ có mặt phía sau tấm vải phủ.

Tiếp đó, những người tham gia được đưa ra khỏi lồng và dẫn qua một lối đi bí mật, ở ngoài nhà hát, trong khi Copperfield nhấc tấm vải che để cho thấy họ đã biến mất. Cuối cùng, trong sự ngạc nhiên của những khán giả còn lại, 13 người này tái xuất hiện, trên tay vẫn cầm cây đuốc được David Copperfield trao cho trước đó.

{keywords}

"Mọi việc giống như chuông báo cháy vừa tắt. Họ nói, nhanh lên, chạy, chạy, chạy. Hoàn toàn hỗn loạn. Bạn không biết mình đi đâu. Xung quanh tối đen như mực. Chỉ có những bàn tay đẩy sau lưng bạn. Khi chạy tới một lối rẽ, tôi đã bị trượt chân và ngã xuống đất", nguyên đơn Cox kể lại.

Đầu bếp này cho hay, sau buổi diễn, ảo thuật gia Copperfield đã gặp mọi người trong một căn phòng và đề nghị không tiết lộ bí mật trình diễn.

Cox và vợ hiện đang đòi Copperfield và MGM bồi thường vì những chấn thương mà ông phải chịu. Theo Cox, ảo thuật gia đã không cảnh báo về những nguy hiểm có thể xảy ra, trong khi MGM không bảo đảm an toàn cho khán giả tham gia màn trình diễn.

Trong khi đó, một luật sư của Copperfield nói, màn trình diễn đã được tiến hành hơn 15 năm và hơn 100.000 người tham gia. "Lịch sử trình diễn đã tự nó nói lên tất cả. Chúng tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Chúng tôi không thể bình luận thêm do vụ kiện đang diễn ra".

  • Hoài Linh

IS tuyệt vọng, tự bắn giết lẫn nhau

Các chỉ huy đang tuyệt vọng của IS đã thả chính binh sĩ của mình vào bể axit cho tới khi phân hủy hoàn toàn, nhằm tìm ra gián điệp trong hàng ngũ.

Hé lộ thế giới ra sao khi con người biến mất

Hiện thực kinh hoàng nào sẽ xảy ra trên trái đất, nếu toàn bộ nhân loại bất ngờ biến mất chỉ sau một đêm? Điều đó sẽ được hé lộ trong đoạn video ấn tượng sau đây.

Quan tham phá nát thành phố, nuôi bồ hàng tá

Trong khi Cừu Hòa tham nhũng trong quy hoạch xây dựng, phá nát thành phố, thì Vũ Trường Thuận lại nhận hối lộ hàng tỷ, nuôi hàng tá bồ nhí...