{keywords}
 

Theo Daily Mail, cảnh sát đã được mời tới mỏ phốt phát của công ty Mosaic ở hạt Polk, bang California (Mỹ) sáng 27/6 sau khi một nhân viên tìm thấy phần thi thể người trôi nổi trên con kênh thuộc phần đất của công ty.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, một nhân viên Mosaic đã chứng kiến cảnh miệng con cá sấu ngoạm chặt một phần thi thể. Nạn nhân hiện được nhận diện là Michael Ford II, 45 tuổi, ở Wauchula.

Ủy ban Cá và Đời sống hoang dã Florida đã được mời tới hiện trường và họ đã đặt bẫy, giết chết con cá sấu. Ủy ban này cho hay, con cá sấu nặng khoảng 205kg và dài 3,6m.

{keywords}
Hiện trường nhân viên Mosaic phát hiện phần xác người

Sau khi mổ xác con cá sấu, nhà chức trách phát hiện một cánh tay và một bàn chân của Michael Ford trong dạ dày của nó. Ngoài ra, việc khám nghiệm tử thi của Ford cho thấy, trên cơ thể người này có vết rách và nhiều vết thương do cá sấu gây ra.

Báo cáo sơ bộ cho thấy, Ford bị chết đuối, song các nhà điều tra vẫn đợi báo cáo của khoa chất độc rồi mới đưa ra báo cáo cuối cùng.

Hiện chưa rõ người đàn ông trên chết trước khi bị cá sấu tấn công hay sau đó. Ngoài ra, cũng có chưa rõ lý do tại sao Ford có mặt trên đất của công ty Mosaic. Cảnh sát đã tìm thấy xe tải của người này. Lần cuối cùng mà bạn bè và gia đình thấy Ford là ngày 23/6.

Hoài Linh