Công ty du lịch Dungeon tại Fisherman’s Wharf, trung tâm du lịch náo nhiệt bậc nhất ở San Francisco vừa giới thiệu một chuỗi những trải nghiệm tuyệt vời về lịch sử kỳ lạ, méo mó và tối tăm của thành phố xưa kia, bao gồm cả việc nâng ly cùng những con chuột cống đáng sợ, đang đi lại tự do xung quanh bạn trong quán bar. 

{keywords}
Những chú chuột tung tăng đi lại trên các bàn, thậm chí ghếch mồm vào những ly rượu trong quán bar độc đáo nhất thế giới ở Mỹ.

Theo một thông cáo báo chí, điểm nóng du lịch này được biết đến với các chuyến tham quan tương tác xuyên suốt lịch sử, với sự tham gia trực tiếp của các diễn viên và các hiệu ứng đặc biệt ly kỳ, vừa khai trương quán Bar chuột, nằm trong khuôn khổ các hoạt động được cấp phép của Bộ Y tế Công cộng.

Chương trình của Dungeon trước đây cũng đã từng cung cấp một tour du lịch với điểm nhấn là quán Cafe chuột.

Matthew Clarkson, giám đốc tiếp thị khu vực của West Coast Midway, Bắc Mỹ, thuộc Merlin Entertainments Group (công ty mẹ của The San Francisco Dungeon) cho biết:”Thật lòng mà nói, Café chuột với bánh ngọt và cà phê ngon đã rất thành công, nhưng vẫn còn nhiều việc cần làm. Lần này, chúng tôi cho rằng, đã đến lúc để “say” thêm một chút khi tham dự chương trình của chúng tôi: chơi đùa với những con chuột để càng thêm say.”

Chương trình kỳ dị này sẽ bắt đầu vào ngày 13/6 và kéo dài đến ngày 15/6, mang đến cho khách những trải nghiệm trong vòng 60 phút tại một địa điểm tối tăm, nơi những con chuột tự do chạy nhảy trong bữa tiệc rượu tuôn trào như suối. 

{keywords}
Các thực khách có thể vừa uống rượu, vừa chơi đùa với những chú chuột

Trước khi được lục lại lịch sử về cơn sốt vàng, các băng đảng ở khu phố người Hoa, nạn bắt cóc, đảo tù Alcatraz và những gì tồi tệ nhất đã từng diễn ra trong lịch sử, những ai mua vé tham dự chương trình sẽ được tặng một món đồ uống đặc biệt có tên gọi “Ama-RAT-o Sours”, được pha chế từ rượu Amaretto, hỗn hợp cam quýt và trang trí bằng một cái đuôi chuột.

Và sau bài học lịch sử đó, các vị khách sẽ được đưa đến quầy bar chuột, nơi mà trong suốt 30 phút, họ có thể vuốt ve và cầm lên tay những con vật gặm nhấm còn sống, do tổ chức cứu hộ động vật phi lợi nhuận Ratical Rodent cung cấp.

Tuy nhiên, những ai đam mê chuột hoặc đam mê lịch sử của thành phố San Francisco sẽ cần phải đặt vé nhanh chóng, vì công ty Dungeon cho biết, trong lần phát hành gần đây nhất, vé tham dự cafe chuột của họ đã bán hết chỉ trong vòng 45 phút.

Theo Tienphong