Stephen Bradley Mell, 53 tuổi, ở Bedminster, New Jersey đã cài đặt chế độ bay tự động cho chiếc máy bay cá nhân của mình để rảnh tay quan hệ giữa không trung, tờ Independent dẫn tài liệu toà án cho biết.

{keywords}
 

Được biết, mẹ của nữ sinh trên đã liên lạc với Mell để nhờ dạy con gái lái máy bay. Hiện, Mell đã thừa nhận phạm các tội về đi lại liên bang để quan hệ tình dục trái phép, nhận ảnh khiêu dâm trẻ em vào tháng 12/2018.

Hiện chưa rõ loại máy bay Mell lái khi đưa nữ sinh trên đi cùng. Tuy nhiên, một nhân viên sân bay Somerset ở Bedminster cho biết, mọi máy bay dùng để dạy học tại sân bay này là loại Pipers.

{keywords}
Triệu phú Mỹ (ngoài cùng bên phải)

Mell có một sân bay dành cho máy bay lên thẳng tại nhà và sở hữu một vài máy bay cũng như điều hành tổ chức từ thiện Air Lifeline – chuyên tạo điều kiện cho các gia đình có con đang gặp vấn đề về sức khoẻ có thể bay tới bất cứ đâu ở Mỹ để chữa trị.

Tài liệu của toà án mà tờ Bridgewater Courier News có được cho thấy, Mell bắt đầu tiếp xúc với nữ sinh 15 tuổi qua tin nhắn vào năm 2017. Tới tháng 6/2017, Mell bắt đầu quan hệ tình dục với nữ sinh này.

Tới 20/7/2017, Mell đưa nạn nhân lên máy bay riêng ở sân bay Somerset, Massachusetts nhằm mục đích quan hệ tình dục với người dưới 18 tuổi, toà án cho hay. Trong chuyến bay về, Mell đã cài đặt chế độ tự động bay và giao cấu với nữ sinh trên.

Người này đã nhận tội vào tháng 12 năm ngoái và theo lịch, hôm nay (21/5), toà án sẽ ra phán quyết với Mell.

Hoài Linh