HushHush.com, trang tự nhận là  “thị trường mua sắm xa xỉ hàng đầu thế giới” vừa công khai yêu cầu khác thường của một trong những khách hàng thường xuyên của họ.

{keywords}
 

Theo trang HushHush, vị khách hàng giấu danh tính là một doanh nhân triệu phú. Ông đang tìm thuê một người "điển trai", đóng giả làm đại gia và cố gắng quyến rũ hôn thê của ông. Triệu phú sẵn sàng trả cho ứng viên phù hợp tiền thù lao tới 15.000 Bảng Anh (hơn 410 triệu đồng) cũng như cung cấp cho anh ta đủ phương tiện cần thiết để tạo dựng vỏ bọc giàu sang, kể cả các biệt thự xa hoa, siêu xe và một khoản tiền chi tiêu rủng rỉnh khi "làm nhiệm vụ".

Về lí do thuê người để thử lòng vợ sắp cưới, triệu phú giải thích, một số người yêu cũ chỉ quan tâm tới túi tiền của ông. Vì vậy, ông muốn chắc chắn rằng vị hôn thê hiện tại thực lòng yêu ông trước khi ông chính thức "rước nàng về dinh".

Ngoài ra, vị doanh nhân giàu có cũng nghi ngờ một vài biểu hiện của vợ tương lai. Chẳng hạn như, cô đã từ chối đề xuất của ông về một thỏa thuận tiền hôn nhân và mặc dù đã đính hôn cách đây vài tuần, cô liên tục thúc ông cưới gấp một cách kỳ lạ, dù hiện không có lí do chính đáng nào để vội vàng làm việc đó.

Tuy nhiên, triệu phú khẳng định ông rất yêu vị hôn thê và muốn chắc chắn rằng cô cũng dành tình cảm cho ông.

Hiện vẫn chưa rõ triệu phú muốn tuyển mỹ nam thử lòng vợ tương lai trong thời gian bao lâu. Song, nhiều ý kiến cho rằng, nhiệm vụ sẽ kết thúc nếu cô gái nhanh chóng sập bẫy đại gia rởm hoặc tới khi ông có bằng chứng chắc chắn về sự chung thủy của cô.

Tuấn Anh