Thảm án xảy ra mới đây ở thành phố Limburg, Đức. Theo báo RT, khi người phụ nữ 31 tuổi đang đi bộ trên đường thì bị một chiếc xe hơi đâm phải.

{keywords}
Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ chồng giết vợ ở Limburg. Ảnh: Global Look Press

Đáng nói, viên tài xế đã cố tình kéo lê nạn nhân gần 30 mét cho tới khi xe của hắn đâm vào tường của một ngôi nhà ven đường. Gã đàn ông máu lạnh sau đó xuống khỏi xe, rút một chiếc rìu từ trong cốp ra đâm nhiều nhát vào cơ thể người phụ nữ đã nằm gục dưới bánh xe của hắn.

Kết quả điều tra hé lộ, tên sát nhân chính là chồng của người phụ nữ mà hắn ra tay sát hại. Nạn nhân gần đây đã quyết định sống ly thân với hắn, mang theo hai con đến trú nhờ ở một trung tâm bảo trợ phụ nữ ở địa phương.

Một số báo cáo nhận dạng, cả hai là công dân Đức gốc Tunisia. Song, nhà chức trách vẫn chưa lên tiếng xác nhận về quốc tịch của họ.

Trên mạng từng lan truyền một đoạn video do các nhân chứng quay về vụ tấn công ghê rợn nói trên. Song, đoạn video này dường như đã bị xóa bỏ sau khi cảnh sát Đức cảnh báo, chia sẻ video có nội dung khuyến khích bạo lực là vi phạm luật pháp.

Nghi phạm đã ra đầu thú cảnh sát sau khi gây án nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn từ chối hợp tác với các nhà điều tra.

Đây là vụ phạm tội gây sốc thứ hai, làm rúng động thành phố Limburg trong tháng này. Sự cố xảy ra chưa đầy một tháng sau khi một nam giới gốc Syria dùng xe tải đâm vào đám đông ở Limburg, khiến 10 người bị thương. Nhà chức trách coi vụ việc là một hành vi khủng bố.

Tuấn Anh