Một phụ nữ đột nhiên bị ngưng tim trong lúc thi lấy bằng lái xe hơi tại một trung tâm sát hạch ở tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc, Daily Mail đưa tin.

Những hình ảnh ghi lại bằng điện thoại di động cho thấy một người đàn ông đang sơ cứu cho nạn nhân.

Người phụ nữ, khoảng 30 tuổi, được tin là đã "quá lo lắng". Cô được thông báo đã tử vong khi được đưa tới bệnh viện, theo đài truyền hình Giang Tô. Một nhân chứng cho biết nữ học viên đang thực hiện thao tác đỗ xe khi "tim của cô ngừng đập".

Vụ việc xảy ra tại trung tâm sát hạch Guanshan, thành phố Tô Châu vào lúc 13h30 ngày 31/1. Nguyên nhân gây ra cái chết hiện vẫn đang được điều tra thêm. Tuy nhiên, một chuyên gia tâm lý cho biết nạn nhân có thể tử vong do quá lo lắng.

"Kỳ thi đòi hỏi tập trung cao độ và chiếm năng lượng từ toàn bộ cơ thể bạn. Nó gây ra nhiều căng thẳng đối với học viên, đặc biệt là những người trẻ", chuyên gia nhận định.

Trong khi đó, Hu Bin, một giáo viên hướng dẫn tại một trường dạy lái xe hơi ở Tô Châu khuyên các học viên cần ăn uống đầy đủ và hít thở sâu trước khi bước vào kỳ sát hạch.

"Quản lý cảm xúc có thể đóng vai trò quyết định đối với các thí sinh trong suốt quá trình thi. Nếu họ học cách điều chỉnh cảm xúc, họ sẽ có thể xua tan căng thẳng", Hu nói.

Một học viên cũng đồng ý với ý kiến của Hu và nói với đài truyền hình Giang Tô rằng: "Thỉnh thoảng tôi cũng lo sợ và không biết phải giữ vô-lăng ra sao".

Sầm Hoa

Giả gái đi thi hoa hậu, cả ban giám khảo 'bổ ngửa'

Giả gái đi thi hoa hậu, cả ban giám khảo 'bổ ngửa'

Một thí sinh lọt vào vòng chung kết của một cuộc thi sắc đẹp tại Kazakhstan đã khiến ban giám khảo bị sốc sau khi thú nhận về giới tính thật của mình.

Nông dân chi gần 3 tỷ dựng mô hình máy bay bằng nửa tòa cao ốc

Nông dân chi gần 3 tỷ dựng mô hình máy bay bằng nửa tòa cao ốc

Một nông dân tại Trung Quốc đã bỏ ra 800.000NDT (2,9 tỷ đồng) và hơn một năm để chế tạo mô hình một máy bay chở khách bằng nửa tòa cao ốc.

Túng tiền, đào trộm cả đoạn đường đem bán

Túng tiền, đào trộm cả đoạn đường đem bán

Một tên trộm đã bị bắt vì cả gan đào trộm cả đoạn đường dài 800m tại phía đông Trung Quốc đem bán.

Kỳ lạ tục lệ kết hôn với chó

Kỳ lạ tục lệ kết hôn với chó

Từ cô bé 8 tháng tuổi đến những thiếu nữ tuổi 18 đều có thể bị ép làm đám cưới với một chú chó. Đây là một tục lệ kỳ lạ ở Ấn Độ nhưng luôn được người dân tin tưởng, làm theo.

Nửa đêm, Kim Jong Un ngồi thử xe buýt điện

Nửa đêm, Kim Jong Un ngồi thử xe buýt điện

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và phu nhân Ri Sol Ju đã đi vòng quanh thủ đô Bình Nhưỡng trên một chiếc xe buýt chạy bằng điện vào lúc nửa đêm.