Sau khi tham khảo nhiều trang web và diễn đàn, Michel N., một phụ nữ trẻ ở Sinaloa, Mexico đã lên kế hoạch giúp chồng - José Brayan cai rượu bia. Cô đã trộn dầu thầu dầu với dịch chiết từ quả mận, rồi nhỏ một vài giọt hỗn hợp vào chai bia của chồng để gây tác dụng nhuận tràng nhẹ, từ từ nhằm khiến anh tin mình bị dị ứng với thứ đồ uống này.

{keywords}
Michel N. bị cảnh sát bắt sau khi mọi việc bại lộ. Ảnh: Vanguardia

Về sau, José khai với cảnh sát rằng, anh thấy hơi kỳ lạ khi vợ đề nghị mở bia, rồi tận tay mang đến cho anh bất cứ khi nào anh muốn uống. Song, anh nghĩ đơn giản là cứ để cho bản thân "được yêu thương và nuông chiều".

Khi các chất nhuận tràng tự nhiên bắt đầu phát huy tác dụng với đường ruột của José, người vợ cố gắng thuyết phục anh rằng, tiêu chảy là một biểu hiện của chứng dị ứng nhiều khả năng bắt nguồn từ chất cồn. Tuy nhiên, José không dễ hoảng sợ đến mức phải từ bỏ việc uống bia rượu ngay lập tức. Thay vào đó, anh mua thuốc đau bụng và vẫn tiếp tục uống như bình thường. Anh thậm chí đùa với Michel rằng, phòng vệ sinh ở rất gần nên không có gì phải lo lắng.

Người vợ không nản chí. Cô bắt đầu bỏ nhiều chất nhuận tràng hơn vào các đồ uống có cồn của chồng. Sáng hôm sau, José bị tiêu chảy nặng đến mức không kịp vào nhà vệ sinh. Các triệu chứng tăng nặng, kể cả mất nước nghiêm trọng buộc vợ phải đưa anh nhập viện chữa trị.

Khi được hỏi về nguyên nhân bị tiêu chảy, José nói với các bác sĩ rằng anh sẽ không bao giờ uống rượu bia nữa vì ngoài việc đau bụng, anh còn có cảm giác vô cùng khó chịu khi ngồi xuống.

Theo hãng thông tấn Vanguardia của Mexico, Michel cuối cùng đã thú nhận việc cố tình bỏ chất nhuận tràng vào bia của chồng để gây tiêu chảy. Cô đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ sau đó và dự kiến sẽ bị truy tố vì việc cố tình gây tổn hại đến sức khỏe của người khác.

Tuấn Anh