Bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp một em bé đang khóc mau chóng nín và đi vào giấc ngủ trong vài giây. Nếu đang nuôi con nhỏ, bạn cần xem video này.

Đoạn video dỗ bé đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Trong video, chị Lauren Session, 31 tuổi, ở Belleville, Michigan (Mỹ) đã dỗ yên cháu gái A'mire 3 tuần tuổi. A'mire nhanh chóng nín khóc và chìm vào giấc ngủ nhờ tiếng nước chảy.

Theo DailyMail, âm thanh trắng dường như đã làm dịu cơn cáu gắt của bé và làm A'mire ngủ rất nhanh.

Lauren cho biết, chị đã chợt nhớ tới bí quyết xưa cũ này khi chăm con giúp chị gái đang nằm viện.

"Tôi không trông trẻ gần 5 năm rồi và A'mire lại khóc dữ, tôi cho rằng bé đang nhớ mẹ. Tôi đã không ngủ được chút nào sau khi làm việc suốt 12h. Tôi đã thử nhiều cách nhưng đều không giúp ích. Rồi tôi nhớ lại thời mình nuôi con, tôi đã đi vào nhà tắm, cho nước chảy để dỗ bé".

Lauren là y tá. Chị đã có một cô con gái. Lauren nói thêm: "Tôi vào nhà tắm, xả nước và đặt bé nằm ngang, đu đưa. Nó đã có tác dụng".

Kể từ khi đăng tải video dỗ bé, Lauren đã nhận được nhiều lời cảm ơn của mọi người. Cô cho hay: "Thật kỳ lạ, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện nó sẽ được xem hơn 3 triệu lần và có hàng nghìn lần cảm ơn, chia sẻ".

Hoài Linh

Tuyệt chiêu gấp áo trong chưa đầy 2 giây

Tuyệt chiêu gấp áo trong chưa đầy 2 giây

Một video hướng dẫn cách gấp áo ngắn tay "siêu tốc" trong chưa đầy 2 giây đã thu hút được hơn 10 triệu lượt người xem.

Tuyệt chiêu dụ trai của người đẹp chung chạ nhiều quan tham

Tuyệt chiêu dụ trai của người đẹp chung chạ nhiều quan tham

Tòa án Trung Quốc mới đây đã tuyên phạt Hứa Thu Lâm (còn có tên khác là Hứa Tiểu Uyển) 6 năm tù giam vì tội đưa hối lộ.

Tuyệt chiêu cắt tóc bằng....miệng

Tuyệt chiêu cắt tóc bằng....miệng

Ansar Ahmad đã trở thành một nhân vật nổi tiếng tại Ấn Độ sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh ngậm một chiếc kéo trong miệng để cắt tóc được lan truyền trên mạng.