Hàng nghìn nam giới Nhật hiện quay lưng với phụ nữ thực sự và chọn những con búp bê tình dục siêu thực làm bạn đời.

Báo Express của Anh dẫn lời người trong ngành xác nhận, mỗi năm hơn 2.000 con búp bê silicone được bán ra với giá 138 triệu VND. Số lượng búp bê bán ra tăng lên từng năm.

{keywords}

Ảnh Express

Chuyện yêu một con búp bê tình dục đang ngày càng được xã hội chấp nhận. Những người sở hữu búp bê không còn phải băn khoăn, giằn vặt vì đưa bạn đời bằng cao su tới bãi biển hay công viên nữa.

Senji Nakajima, ông bố 2 con ở Tokyo, là một trong những người yêu búp bê hơn phụ nữ thật.

Người đàn ông này giải thích, ông quá mệt mỏi vì mối quan hệ phức tạp với phụ nữ thật nên đã mua một con búp bê to bằng người thật để có một cuộc sống giản dị.

Ông Senji, 61 tuổi, ngủ cùng búp bê Saori hàng đêm, kể từ khi ông mua nó cách đây 6 năm để lấp vào chỗ trống khi sống xa vợ. Ban đầu, ông chỉ dùng Saori để thỏa mãn nhu cầu nhưng hiện giờ nó đã trở thành một phần của sống của ông.

Senji dùng xe lăn đưa con búp bê tới cửa hàng, đi dạo mà không chút ngại ngần.

Senji nói: "Nó không phản bội, không chạy theo tiền. Tôi đã mệt mỏi với con người hiện đại, họ đều vô tâm. Với tôi, Saori không chỉ là một con búp bê. Saori cần được giúp đỡ nhưng là bạn đời hoàn hảo của tôi, luôn chia sẻ những thời khác quý báu với tôi".

Người đàn ông về hưu này còn mua cho búp bê áo ngủ khêu gợi, nữ trang thậm chí còn tắm và chải tóc giả cho nó.

Hiện, châu Á là thị trường chính của búp bê tình dục, với 50 nhãn hiệu búp bê khác nhau được bán.

Hoài Linh

Bị người yêu 'đá', thạc sĩ cưới búp bê tình dục

Bị người yêu 'đá', thạc sĩ cưới búp bê tình dục

Anh chàng thạc sĩ Trịnh Giai Giai ở Chiết Giang đã làm lễ kết hôn với “cô” nàng sex doll “Oanh Oanh” trước sự chứng kiến của những người bạn thân.

Nhầm búp bê tình dục là ‘thiên thần giáng trần’

Nhầm búp bê tình dục là ‘thiên thần giáng trần’

Một ngư dân ở Indonesia đã vớt được một con búp bê xinh đẹp trôi trên biển vài ngày sau hiện tượng nhật thực. Anh này nghĩ đó là một thiên thần.

Cận cảnh sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Cận cảnh sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Bên trong một tòa nhà ở khu công nghiệp Nam California (Mỹ), một nhóm các nghệ sĩ đang lắp ráp những con búp bê tình dục đắt đỏ và khan hiếm nhất thế giới.

Tặng búp bê tình dục làm quà Tết cho nhân viên

Tặng búp bê tình dục làm quà Tết cho nhân viên

Thay vì trao tiền mặt, một công ty tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã thưởng búp bê tình dục cho các nam nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Khi búp bê tình dục quá giống người thật

Khi búp bê tình dục quá giống người thật

Các nhà sản xuất búp bê tình dục đã cố gắng đưa ra những sản phẩm giống người thật nhất. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra những nhầm lẫn tai hại.