{keywords}
 

Theo Daily Mail, Valerie Sanders (73 tuổi) cho hay, bà đã nài nỉ ông chồng đam mê tập thể hình Michael (58 tuổi) giúp dọn dẹp nhà cửa, hút bụi và ít đi tập thể dục. Bà Valerie còn nói, ông Michael nghiện sử dụng steroids nên nó đã giết chết đời sống tình dục của họ.

Bà Valerie Sanders, ở Catterick, North Yorkshire (Anh) đã bị bắt và phải đối mặt với những cáo buộc về hành vi kiểm soát. Tuy nhiên, sau đó, cáo buộc đối với bà Sanders đã được huỷ bỏ trước khi vụ việc được đưa ra toà sau khi nhân chứng chính – được cho là chồng bà, từ chối cung cấp bằng chứng.

Bà mẹ 2 con này nói, các cuộc buộc chống bà là sự xúc phạm và bà bị đối xử như một tên tội phạm chỉ vì đề nghị chồng giúp dọn nhà.

Bà Valerie và ông Michael gặp nhau qua mạng năm 2012 và kết hôn năm 2014. Tuy nhiên, hiện họ đang trong quá trình ly hôn, 14 tháng sau khi vụ việc trên nổ ra.

Hành vi kiểm soát bắt đầu bị coi là một tội ở Anh từ tháng 12/2015, tiếp sau một chiến dịch nhằm giải quyết tình trạng lạm dụng phi thể chất. Số liệu thống kê cho thấy, kể từ khi luật trên có hiệu lực, có 7.304 người bị bắt nhưng chỉ 1.157 người bị cáo buộc và chỉ 235 người bị kết tội.

Hoài Linh