"Gái gọi" mặc bikini đang được thuê đến biểu diễn thoát y tại nhiều đám ma ở Trung Quốc.

Những hình ảnh gây sốc cho thấy một xu hướng tổ chức đám ma kỳ lạ ở Trung Quốc. Theo The Sun, nhiều gia đình đã thuê "gái gọi" đến khuấy động không khí cho đám ma. Họ tin rằng việc thu hút đám đông sẽ mang lại may mắn cho người chết.

Trong nhiều trường hợp, những cô gái này còn thoát y và phô trương thân thể trước quan tài của người chết. Trong các buổi biểu diễn thoát y, hầu như không có sự xuất hiện của trẻ em hoặc người già.

Tuy nhiên, hiện nay, các quan chức chính quyền địa phương cho rằng xu hướng thuê gái gọi biểu diễn trong đám ma đã “vượt ngoài kiểm soát”. Các quan chức đang truy tìm những người tổ chức hoạt động “thô tục” này và sẽ bỏ tù họ.

Một tuyên bố chính thức của Bộ Văn hóa Trung Quốc nói rằng đây là "một màn trình diễn khiêu dâm và khiếm nhã".

{keywords}
Trong nhiều trường hợp, những cô "gái gọi" còn thoát y và phô trương thân thể trước quan tài của người chết.

Các đám ma kiểu này được tổ chức nhiều ở 19 thành phố của 4 tỉnh Hà Nam, An Huy, Giang Tô và Hà Bắc, theo tuyên bố trên trang web của Bộ Văn hóa Trung Quốc.

Trong quá khứ, âm nhạc, trình diễn opera hay các bữa tiệc hào phóng là những phương pháp tốt nhất để thu hút đám đông đến đám ma. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây, việc thuê gái gọi thoát y bắt đầu trở nên phổ biến ở các gia đình nông thôn.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà chức trách địa phương lên án hành động này. Họ từng truy lùng và phạt những gia đình vi phạm vào năm 2006 và 2015.

Theo Dân Việt

Thế giới 24h: Quyết định phút chót của Triều Tiên

Thế giới 24h: Quyết định phút chót của Triều Tiên

Phái đoàn Triều Tiên đã hủy bỏ cuộc gặp với Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tại Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 "vào phút chót".

Cha mẹ bị kiện vì tiêu tiền lì xì của con

Cha mẹ bị kiện vì tiêu tiền lì xì của con

Cư dân mạng Trung Quốc đang tranh luận về việc liệu tiền lì xì nên để cha mẹ hay con cái sử dụng.

Lộ tin Triều Tiên 'quay ngoắt' hủy gặp Mỹ ở Hàn

Lộ tin Triều Tiên 'quay ngoắt' hủy gặp Mỹ ở Hàn

Phó Tổng thống Mike Pence đã đồng ý gặp các quan chức Triều Tiên trong thời gian Olympic ở Hàn Quốc nhưng Bình Nhưỡng đã hủy vào giờ chót.

Dân Trung Quốc chen nhau sờ đĩnh vàng lấy may ngày Thần Tài

Dân Trung Quốc chen nhau sờ đĩnh vàng lấy may ngày Thần Tài

Người dân trên khắp Trung Quốc đã tưng bừng tổ chức ngày Thần Tài vào mùng 5 Tết (tức ngày 20/2 dương lịch).

Thầy phong thủy mách món ăn may mắn năm Mậu Tuất

Thầy phong thủy mách món ăn may mắn năm Mậu Tuất

Chuyên gia phong thủy Aldric Dalumpines đã mách nước một số món ăn có thể đem lại may mắn cho từng con giáp trong năm Mậu Tuất.