Trong vài năm gần đây, cầu đáy kính đã trở thành một điểm thu hút khách tại Trung Quốc, dù đi trên cầu quả là một thử thách với không ít người.

Đoạn video dưới đây cho thấy có vị khách bị kéo lê trên cầu, một người khác không dám đi mà phải bò bằng cả tay và chân trên cây cầu đáy kính ở tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc.

Dù những chiếc cầu đáy kính có thể chống trọi với gió to và động đất, cũng như chịu được sức nặng của hàng trăm du khách, song nó vẫn khiến nhiều du khách cảm thấy lo lắng.

Tháng 10 năm ngoái, một cây cầu đáy kính ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã phải đóng cửa sau 2 tuần khai trương vì một trong các tấm kính bị vỡ.

  •  Hoài Linh

Bằng chứng sốc về sự tồn tại của tiên nữ tí hon

Trong khi đi dạo ở một cánh đồng gần Newbridge, Wales, nhiếp ảnh gia John Rutledge dường như đã ghi lại được hình ảnh của một gia đình các tiên nữ tí hon.

Sửng sốt người không đầu đứng chờ tàu

Một khách đi tàu ở Anh vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy một nam giới dường như không đầu đứng sát cạnh cô để chờ tàu điện ngầm.

Dựng tóc gáy bỗng thấy búp bê tự đi

Nhiều người đã dựng tóc gáy khi xem đoạn video ghi cảnh một con búp bê to bằng người thật tản bộ cùng một phụ nữ tại Saltillo, Mexico.