Vườn thú hoang dã Primorye ở Viễn Đông, Nga đã khuấy động tranh cãi trên mạng sau khi mua một con dê đen và đặt tên cho nó là Obama.

Trang News.ru cho hay, thông cáo báo chí của vườn thú trên nêu chi tiết hồ sơ sức khỏe và nguồn gốc của chú dê. "Chúng tôi cần phải chắc chắn rằng Obama không có bệnh truyền nhiễm và không bị giun sán", giám đốc vườn thú Dmitry Mezentsev viết.

{keywords}

Từ "dê" trong tiếng Nga khi dùng để đề cập tới người thường mang ý nghĩa xỉ nhục.

Các tấm ảnh và một video được gắn kèm trong thông báo báo chí, gồm cả tấm ảnh về con dê cùng dòng chữ: "Obama bị buộc bằng dây trên bờ Biển Đen".

Vườn thú hoang dã Primorye nổi tiếng với những trò gây sốc.

Trò quảng cáo mới trên của vườn thú diễn ra một tuần sau khi một công ở Tatarstan, Nga dừng sản xuất loại kem sô cô la "Obama bé nhỏ" do bị cáo buộc phân biệt chủng tộc.

Tổng thống Mỹ Obama không phải là nhà lãnh đạo phương Tây duy nhất bị lấy tên đặt cho một con vật khi căng thẳng liên quan tới xung đột Ukraina tăng cao. Vườn thú này từng đặt tên Merkel cho một con dê cái.

  • Hoài Linh

Bị bỏ tù vì lén xem điện thoại của chồng

Phụ nữ ở Ả rập Xê út có thể bị bỏ tù và đánh đòn nếu kiểm tra điện thoại của chồng mà không được đồng ý.

Các sao Hollywood được phen khiếp vía vì 'IS'

Nhiều ngôi sao quốc tế đã sợ chết khiếp vì màn quảng bá nguy hiểm do một công ty internet dàn dựng.

Khi búp bê tình dục quá giống người thật

Các nhà sản xuất búp bê tình dục đã cố gắng đưa ra những sản phẩm giống người thật nhất. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra những nhầm lẫn tai hại.