Trận bóng của những đứa trẻ mới 7 tuổi đến từ Lakewood và Bear Creek đã biến thành bạo lực khi một số cha mẹ dường như nổi giận vì một cuộc gọi của một trọng tài 13 tuổi. Vụ việc xảy ra ở Lakewood, Colorado (Mỹ) ngày 19/6.

{keywords}
Ảnh chụp màn hình video

Các nhà chức trách cho biết, 5 người đàn ông bị dẫn giải vì có hành vi gây rối và đánh nhau trong cuộc hỗn chiến tại sân Trường Tiểu học Westgate. Cảnh sát đang yêu cầu người dân giúp xác định thêm những đối tượng liên quan.

John Romero, phát ngôn viên cảnh sát Lakewood, nói với NBC News: "Một trong những điều mọi người thích là chứng kiến rồi 'Ôi trời ơi, tôi không thể tin điều này lại xảy ra'. Nhưng điều này thực sự nghiêm trọng".

{keywords}
Ảnh chụp màn hình video

"Bạn biết đấy, bạn có những đứa con mới 7 tuổi, đang chơi một trận bóng chày. Chính những người làm cha mẹ mới cần phải trưởng thành", phát ngôn viên Romero nói thêm. "Thật đáng buồn, ngay từ đầu video, các bạn có thể thấy bọn trẻ chạy ra khỏi sân khi người lớn bắt đầu đánh nhau, đấm thụi nhau".

Cảnh sát dự kiến sẽ tiến hành thêm các vụ bắt giữ trong tuần này.

{keywords}
Ảnh chụp màn hình video

Trong một thông báo, cảnh sát xác nhận các bố mẹ "đã chiếm sân chơi rồi tấn công lẫn nhau".

"Chúng tôi đang tìm kiếm thông tin về cuộc ẩu đả, đặc biệt là danh tính của đối tượng mặc áo sơ mi trắng và quần sooc xanh. Một số người đã bị dẫn giải và một số bị thương".

Các nhà chức trách cho biết không có đứa trẻ nào bị thương. 

Thanh Hảo