Theo tờ Bưu điện New York, anh Eugene Bozzi, một cựu binh sinh sống ở bang Florida, Mỹ khi đó đang ở trong gara ô tô cùng người cháu thì chợt nghe thấy tiếng náo động bên ngoài.

“Con gái tôi đạp xe chạy vào gara và nói rằng có một con cá sấu vừa ‘hù dọa’ cháu. Tôi lập tức chạy ra sân vườn và thấy con cá sấu đó có thân hình to hơn mình. Xung quanh nhà tôi lúc đó có nhiều đứa trẻ hàng xóm. Bản năng của người lính trỗi dậy, và tôi cảm thấy mình phải bảo vệ mọi người bằng mọi giá”, anh Bozzi kể lại.

{keywords}
Anh Bozzi dùng thùng rác tóm con cá sấu. Ảnh: Bưu điện New York

Anh Bozzi lập tức lấy một chiếc thùng rác lớn, sau đó tiến sát tới con cá sấu, bất chấp nó hung hăng nhe nanh về phía anh. Sau đó, Bozzi nhanh chóng lùa được con cá sấu vào trong chiếc thùng rác.

“Lý do tôi sử dụng thùng rác là bởi nó to tới mức dọa được con cá sấu nghĩ rằng đó là một ‘cái mồm’. Con cá sấu trên có thể sẽ tưởng tôi là con hà mã hoặc một thứ gì đó”, anh Bozzi nói.

Tờ Bưu điện New York cho biết, ngay sau khi Bozzi bắt được con cá sấu, anh này đã thả nó về với tự nhiên.

Sau khi video Bozzi dùng thùng rác bắt cá sấu được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người dân bang Florida cảm thấy rất hào hứng và hết lời khen ngợi anh. “Đây là điều đậm chất Florida nhất tôi thấy trong nhiều tháng qua”, một người dùng mạng Twitter viết. “Tôi ngả mũ trước người đàn ông này”, một người khác bình luận.

Video: Bưu điện New York

Tuấn Trần

Nổ lớn rung chuyển tòa chung cư ở ngoại ô Atlanta

Nổ lớn rung chuyển tòa chung cư ở ngoại ô Atlanta

Theo giới chức Atlanta (Mỹ), một vụ nổ đã làm rung chuyển một tòa nhà chung cư ở ngoại ô thành phố này, khiến ít nhất 1 người bị thương và 2 người mất tích.

Mua một dãy vé số suốt 30 năm, người đàn ông trúng hàng trăm tỷ đồng

Mua một dãy vé số suốt 30 năm, người đàn ông trúng hàng trăm tỷ đồng

Một người đàn ông ở Michigan, Mỹ đã trúng giải xổ số độc đắc 18 triệu USD nhờ kiên trì mua một dãy số trong suốt 30 năm qua.