Sự cố vừa xảy ra mới đây ở một tòa chung cư ở Nizhnevartovsk, phía tây vùng Siberia thuộc Nga.

Theo báo RT, cô gái đang ngủ ở căn hộ trên tầng 5 chung cư, thì con mèo cưng đột ngột đánh thức cô dậy vì trong phòng có cháy. Cô vội chạy ra phía cửa sổ kêu cứu.

Nghe tiếng kêu khóc ở tầng dưới, một nam giới 29 tuổi đã mau chóng vươn người ra ngoài cửa sổ căn hộ ở thẳng phía trên và tìm cách kéo nạn nhân mắc kẹt ở tầng dưới ra ngoài. Trong khi đó, các lính cứu hỏa đã chuẩn bị thang ở phía dưới.

Truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông dũng cảm thực tế không sống trong tòa chung cư. Anh chỉ vô tình đi ngang qua hiện trường khi sự cố xảy ra và đã nhanh chóng di chuyển lên phía trên để tìm cách trợ giúp cô gái. Chủ của căn hộ, nơi người đàn ông mượn chỗ để giải cứu nạn nhân hỏa hoạn kể, anh thậm chí còn xin lỗi họ vì đã gây lộn xộn trong bếp khi vội vã lao qua đây để tới chỗ cửa sổ cứu người.

Cô gái đã phải nhập viện điều trị vì hít phải khói độc. Song, tình trạng của cô được tin không nghiêm trọng. Các điều tra viên nhận định, hỏa hoạn trong căn hộ của cô bắt nguồn từ việc chập dây điện của một thiết bị gia dụng.

Xem video tự tạo của bài

Tuấn Anh