Lái xe một tay nhiều lúc đã khó, nhưng người đàn ông Ethiopia này đã đưa việc đi xe một tay lên đỉnh cao mới khi vừa đi vừa gánh hai con dê.

Đoạn clip được một chiếc xe đi ngang qua ghi lại, cho thấy một con dê quắp chặt hai chân quanh eo người lái, con còn lại quàng qua vai và bám chặt vào tay trái người đàn ông này, DailyMail đưa tin.

Người và dê bình thản đi trên đường dù kiểu đi lại không giống ai. Hàng loạt người xem video đã có những bình luận hài hước.

Một trong số những bình luận có đoạn: "Hãy xem lại video đi, thực chất là hai con dê đang bắt cóc một người đàn ông", hoặc "Con nào trong hai con dê là vợ anh ta và con nào là bữa tối?".

  • Hoài Linh

Tin đồn đeo bám Hillary sau video ho mất kiểm soát

Những tin đồn không hay về sức khỏe tiếp tục đeo bám Hillary Clinton sau khi xuất hiện một video ghi cảnh bà ho không nén được suốt 4 phút.

Video Hillary đứng không vững, bị viêm phổi

Vài giờ sau khi xuất hiện video Hillary đổ vào người các nhân viên mật vụ, bác sĩ của ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ cho hay, bà bị viêm phổi.

Video nghi phạm bẻ còng, đào tẩu giữa đồn cảnh sát

Nghi phạm giết người Alonso Perez đã bị bắt lại, sau khi người này bẻ còng, trốn khỏi phòng thẩm vấn của đồn cảnh sát Bắc Las Vegas tuần trước.