Thêm 2 phụ nữ đã đứng ra tố cáo tỷ phú Donald Trump tấn công tình dục, theo sau hàng loạt cáo buộc tương tự chống lại ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa.


Trong một cuộc phỏng vấn với Washington Post, một phụ nữ tên là Kristin Anderson kể rằng Donald Trump từng để tay xuống dưới váy cô và chạm vào quần lót của cô.

{keywords}
Summer Zervos (trái) và Kristin Anderson đều nói đã bị Donald Trump sờ soạng

Sự việc xảy ra khi cô đang ngồi nói chuyện với bạn bè tại China Club ở New York vào đầu những năm 1990.

Anderson cũng cho biết cô đã gạt tay ông ấy ra rồi đứng dậy. Cô nhanh chóng nhận ra kẻ sàm sỡ mình là Donald Trump.

“Ông ấy có mái tóc và lông mày rất đặc biệt. Ý tôi là không ai có cặp lông mày như vậy”, Anderson nói.

Vào thời điểm đó, Anderson nói cô mới 20 tuổi và đang cố theo đuổi nghiệp người mẫu, còn Trump là một người nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lá cải cũng như là khách quen các câu lạc bộ ở New York.

Hiện Anderson (46 tuổi) đang làm nhiếp ảnh gia và sống ở phía bắc California.

Ngoài Kristin Anderson, một cựu thí sinh của chương trình truyền hình thực tế The Apprentice, Summer Zervos cũng tuyên bố với Washington Post rằng Donald Trump đã hôn môi cô khi cô tới văn phòng của ông ấy tại New York vào năm 2007.

Cô cho biết bàn tay của tỷ phủ New York đã di chuyển khắp người cô.

Một vài tuần sau đó, Trump lại có những hành vi không phù hợp với cô tại một khách ở Los Angeles, Zervos (hiện 41 tuổi) nói thêm.

“Ông ấy túm lấy vai tôi và bắt đầu hôn ngấu nghiến rồi đặt tay lên ngực tôi”, cô nói. “Ông ấy ôm chặt tôi nhưng tôi đã cố đẩy ông ấy ra”.

Tuy nhiên, ứng viên tổng thống Donald Trump đã phủ nhận những cáo buộc của Zervos về những cuộc gặp gỡ giữa họ.

“Tôi nhớ mang máng rằng Zervos là một trong nhiều thí sinh của chương trình The Apprentice. Tôi chưa bao giờ gặp cô ấy tại khách sạn hay tiếp đón cô ấy một cách không phù hợp trong một thập kỷ qua. Đó không phải con người của tôi và tôi không bao giờ làm những điều đó trong đời mình”.

Những lời buộc tội của Zervos và Anderson được đưa ra giữa lúc Donald Trump đang đối mặt với hàng loạt những cáo buộc tấn công tình dục khác cũng như những lời bình luận thô tục về phụ nữ.

Tuần trước, Washington Post đã công bố một đoạn video, trong đó ông Trump tuyên bố rằng ông có thể sờ soạng bất cứ phụ nữ nào nhờ sự nổi tiếng của mình.

Tuy nhiên, sau đó ông đã phải lên tiếng xin lỗi và khẳng định những lời nói đó không thể phản ánh con người mình.

“Tôi chưa bao giờ nói tôi là người hoàn hảo, cũng không giả vờ như vậy. Tôi đã nói và làm những điều khiến tôi hối tiếc. Và những lời xin lỗi hôm nay là dành cho một đoạn phim cũ hơn một thập kỷ trước", Trump nói.

Sầm Hoa

Vận đen bủa vây Trump

Donald Trump đã tiến đến thời điểm phải tính toán kỹ – nhưng thật khó tưởng tượng bằng cách nào chiến dịch của ông có thể lấy lại thăng bằng khi chỉ còn 26 ngày nữa là cử tri Mỹ đi bỏ phiếu bầu Tổng thống.

Xuất hiện nhân chứng tả Trump 'sờ soạng'

Trong cuộc tranh luận trực tiếp lần hai, Donald Trump dứt khoát nói “Không. Tôi không như vậy” về đoạn băng năm 2005 ghi lại ông nói đã tìm cách ngủ với phụ nữ có chồng và cưỡng hôn họ.

Trump vẫn tin lấy được lòng cử tri nữ

Trùm bất động sản Mỹ cho biết, kế hoạch chăm sóc trẻ nhỏ của ông là vì phụ nữ, nhưng phụ nữ cũng ước ao tất cả những gì mà mọi người Mỹ ủng hộ ông cũng muốn.

‘Thầy bói’ Donald Trump làm náo loạn New York

Một loại máy thầy bói tự động, kỳ dị, có tên ‘Donald Trump’ bí ẩn xuất hiện khắp New York, Mỹ.

Được 'tháo cùm', Trump tấn công chính đảng mình

Donald Trump, ngày 11/10, viết trên Twitter rằng "những chiếc cùm" đã được tháo tung khỏi người ông, khiến ứng viên Cộng hòa này có thể vận động tranh cử tùy thích.