Trong đêm tưởng niệm các nạn nhân của vụ khủng bố 11/9 vừa qua tại New York (Mỹ), trên bầu trời xuất hiện một hiện tượng kỳ thú, đó là một bóng dáng trông như ‘thiên thần’ đang nhìn xuống nhân loại.

{keywords}

Rick McCormack đứng ngay ở khu vực Hoboken, New Jersey, và chụp ảnh các tia sáng trên mặt đất chiếu lên nền trời.

Theo tờ Daily Star, trong lúc chụp luồng ánh sáng bật lên vào lúc 9h tối thứ Sáu tuần trước, McCormack phát hiện bóng dáng kỳ ảo lơ lửng trên tầng không.

Tác giả bức ảnh nhìn thấy ở phía cuối tia sáng là một hình ảnh với đường nét tựa như dáng người đang cúi xuống nhìn thế gian.

{keywords} 

McCormack nói rằng đây đều là ảnh nguyên bản không qua chỉnh sửa.

Anh tin rằng bóng dáng này có thể là Thiên Chúa hoặc một vị chúa thánh thần hiện xuống.

“Tôi không hề nhận ra hình ảnh này cho tới khi tôi nhìn lại vào máy ảnh, và tôi thấy một bóng trắng lớn. Tôi tiếp tục phóng to ảnh lên và thấy bóng dáng lạ kỳ đó. Tôi nhìn kỹ ảnh, và thấy như đó là Chúa Trời, hoặc một thiên thần… Tôi cảm giác như các thánh thần đang dõi theo chúng ta vậy” – McCormack chia sẻ.

{keywords} 

Scott C. Warring, một người chuyên đi săn lùng các vật thể ngoài hành tinh, nhận định: “Bóng dáng đứng (trong ảnh) có chiều cao tương đương 5 tầng nhà, và thẳng với hướng ánh sáng chiếu lên trong đêm tưởng niệm 11/9”.

Trước đó, mạng internet còn lan truyền thông tin có phi thuyền ngoài hành tinh xuất hiện trong đoạn video ghi lại vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin không được kiểm chứng.

Lê Thu