Một ông bố người Kurd đã đăng lên Facebook bức ảnh con gái ông bị bắn chết giữa một đám cưới ở Đức, để đòi lại công lý.


Theo báo Daily Mail, người cha khốn khổ trên đã viết rằng, cô con gái Shilan yêu quý của ông đã từ chối một cuộc hôn nhân sắp đặt với người anh họ Sefin (22 tuổi). Kết quả là Shilan đã bị Sefin bắn chết trong một đám cưới tại Hanover, Đức, vào 10h tối ngày 13/3.

{keywords}
Shilan đã bị chính anh họ của mình bắn chết ngay giữa đám cưới vì hủy bỏ cuộc hôn nhân sắp đặt. (Ảnh: CEN)

Người cha, tên là Ghazi H. (50 tuổi), đã đăng bức ảnh đau lòng về cô con gái của mình lên Facebook. Hiện cảnh sát vẫn đang truy lùng hung thủ.

Ghazi cho biết, gia đình ông đã chạy từ Iraq tới Đức khi con gái ông mới 3 tuổi. Ông nói rằng Shilan đã lớn lên như một thiếu nữ tự tin cùng với những công dân Đức. Hiện cô đang học quản lý đất đai tại một trường cao đẳng ở Hanover.

Trước khi đi công tác, Ghazi đã nhờ các anh trai là Numan H. và Hassan H. chăm sóc gia đình mình, trong đó có cả Shilan. Tuy nhiên, các anh trai của ông đã tự ý sắp đặt một cuộc hôn nhân giữa Shilan và Sefin.

Shilan đã kiên quyết phản đối đám cưới và nhờ cha đứng ra giúp đỡ. "Nó van xin tôi hãy làm gì đó vì thế tôi đã hủy bỏ cuộc hôn nhân này", Ghazi nói.

Sầm Hoa

Mỹ, Triều liên tiếp 'ăn miếng trả miếng'

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã áp đặt trừng phạt mới, nghiêm trọng hơn đối với Triều Tiên, cùng ngày với việc Triều Tiên tuyên án tù khổ sai đối với một công dân Mỹ.

Từ tiến sĩ trở thành trùm sò IS

Abu Bakr al-Baghdadi là một nhân vật bí ẩn, luôn bịt mặt khi phát biểu trước các chiến binh. Ông ta gần như không bao giờ tiết lộ về bản thân.

Khi các đệ nhất phu nhân phạm lỗi

Các đệ nhất phu nhân cũng thường được công chúng chú ý như chồng của họ, và khi bỏ qua các nghi thức lễ tân nghiêm ngặt, họ cũng hành động như người thường.