Một cô gái hấp dẫn đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi cô được phép ngồi trong khoang lái trong chuyến bay từ Hong Kong tới Đài Bắc của hãng hàng không Cathay Pacific.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Bức ảnh "tự sướng" trong buồng lái của Ada Ng. (Ảnh: Shanghaiist)

Theo Shanghaiist, cô gái này đã được cơ trưởng cho phép ngồi trong buồng lái vì máy bay đã chật chỗ.

Cô gái 28 tuổi, Ada Ng, đã chụp một bức ảnh "tự sướng" trong khoang lái và quay cảnh máy bay hạ cánh xuống sân bay.

Sau đó, cô đăng các tấm hình và đoạn video lên trang Weibo của mình, đồng thời kể về cảm giác tuyệt vời thế nào khi được trải nghiệm cất cánh và hạ cánh bên trong một buồng lái.

Các bức ảnh và đoạn video của Ada đã tranh chóng được lan truyền trên mạng và được đăng tải trên nhiều trang tin tức khác nhau.

Nó cũng làm dấy lên một cuộc tranh luận về an ninh hàng không khi hầu hết các hãng hàng không đều không cho phép hành khách tiếp cận với buồng lái sau vụ 11/9.

Hiện vẫn chưa rõ Ada là một thành viên phi hành đoàn hay người thân của họ khi một bức ảnh được đăng trên mạng của cô cho thấy cô có một vé ngồi ở ghế jump seat trên khoang thương gia.

Ghế Jump seat là những chiếc ghế dành cho các thành viên phi hành đoàn trong lúc máy bay cất cánh và hạ cánh, đôi khi dành cho các phi công tập sự, các thành viên phi hành đoàn hết phận sự khi đi lại giữa các sân bay. Chúng cũng thường được sử dụng cho thân nhân của các phi công và tiếp viên.

Sầm Hoa