Trang Facebook của Thủ tướng Campuchia Hun Sen, được gần 2 triệu người "like", đầy ắp các bức hình tự sướng và video mà ông chia sẻ với công chúng.

{keywords}

Một số hoạt động gần đây nhất của nhà lãnh đạo này là những ảnh "tự sướng" với các sinh viên, công chức, dự án mới của chính phủ, các chương trình ca nhạc mà ông yêu thích.

{keywords}

Phát ngôn viên chính phủ Campuchia Phay Siphan cho hay, Thủ tướng Hun Sen đã dùng các tin nhắn trên facebook để kết nối với mọi người cũng như trả lời những câu hỏi mà người dân hỏi ông.

{keywords}

Một số clip được Thủ tướng Hun Sen đăng trên facebook thu hút hàng chục nghìn lượt thích và có tới 210.000 lượt xem trong 10h

{keywords}

Chính phủ Campuchia đã tổ chức nhiều lớp học cho các công chức, những người đứng đầu các trường học ở Phnom Penh, dạy họ cách lập tài khoản facebook và cách dùng truyền thông xã hội để cải thiện trao đổi thông tin.

{keywords}

  • Hoài Linh

Iran bắt tàu hải quân Mỹ

Iran đã bắt hai tàu nhỏ của Mỹ ở vịnh Ba Tư dường như sau khi các tàu này đi vào vùng biển của Iran. 10 thủy thủ Mỹ cũng bị giữ.

Khủng bố Đông Nam Á 'bắt tay' IS

Việc một liên minh khủng bố ở Philippines thề trung thành với IS có thể là dấu hiệu về mối đe dọa mới với khu vực.

Mỹ đổ hàng tỷ đô vào "lính ma"

Binh lính Afghanistan đang chật vật chống lại Taliban, một phần vì 40% lực lượng nước này là "lính ma" - những binh sĩ chỉ tồn tại trên giấy tờ.