{keywords}
Tìm thấy mảnh vỡ nghi thuộc về MH370. Ảnh: Express

Theo Express, máy bay MH370 với 239 hành khách và phi hành đoàn đã mất tích vào 8/3/2014 khi đang trong hành trình từ Kuala Lumpur, Malaysia tới Bắc Kinh, Trung Quốc. Hiện, tung tích của máy bay này vẫn đang là một bí ẩn.

Mới đây, một ngư dân cho biết, đã phát hiện được các mảnh vỡ trên một bờ biển hoang vắng, cách Cape Tribulation 7km về phía bắc, thuộc bang Queensland. Mảnh vỡ tìm thấy giống như cánh máy bay, phủ đầy cát và các con sò.

{keywords}
Ảnh: Express

Mick Elcoate cho biết, ban đầu anh ta cho rằng nó là một phần của bánh lái du thuyền hoặc một vạt nhỏ của máy bay. Sau đó, Mick đăng ảnh về mảnh vỡ lên nhóm các kỹ sư bảo trì máy bay trên Facebook và nhiều người đoán nó có thể thuộc về chiếc máy bay mất tích.

Đến thời điểm này, 6 năm sau khi MH370 biến mất, vẫn chưa ai biết điều gì đã xảy ra với máy bay và các hành khách của nó, do đó, nó được coi là bí ẩn hàng không lớn nhất mọi thời đại.

Hoài Linh

Bí ẩn hành khách 'bổ sung' có thể là không tặc trên chuyến bay MH370

Bí ẩn hành khách 'bổ sung' có thể là không tặc trên chuyến bay MH370

Chuyến bay MH370 mất tích ngày 8/3/2014, đến nay vẫn là một bí ẩn lớn. Cả máy bay cũng như 239 người trên đó chưa được tìm thấy.

Cựu thủ tướng Australia tiết lộ chấn động về MH370

Cựu thủ tướng Australia tiết lộ chấn động về MH370

Cựu thủ tướng Australia Tony Abbott nói, ngay từ đầu, chính phủ Malaysia đã cho rằng cơ trưởng MH370 cố tình khiến máy bay gặp nạn như một phần của âm mưu giết người tự sát.