Một doanh nhân người Malaysia đã sống huy hoàng trong phòng chờ thương gia của sân bay Changi, Singapore gần 3 tuần bằng cách làm giả thẻ lên máy bay.


Raejali Buntut, 33 tuổi, ngủ nghỉ thoải mái trên những chiếc ghế tiện nghi, ăn sáng, trưa, tối theo sở thích, xem tivi và dùng buồng tắm của phòng chờ hạng thương gia sau khi lỡ một chuyến bay.
{keywords}
Phòng chờ tại sân bay Changi (ảnh StraitsTimes)

Doanh nhân Malaysia đã tải ảnh thẻ lên máy bay của hãng Cathay Pacific và Singapore Airlines rồi sau đó dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính để điền tên, số hiệu chuyến bay và đích đến dởm, gửi thẻ lên máy bay dởm tới điện thoại di động cá nhân.

Người này làm giả gần 31 thẻ lên máy bay và sử dụng chúng tại 9 phòng chờ cho tới khi bị các nhân viên nghi ngờ và bị bắt. Hiện chưa rõ tại sao doanh nhân này quyết định ở lại sân bay Changi.

Doanh nhân Malaysia bị buộc tội có hành vi trái phép trắng trợn và làm giả, bị giam trong hai tuần, DailyMail đưa tin.

  • Hoài Linh

Đại gia Nga khoe du thuyền chống bom hơn 6 nghìn tỷ

Không nhiều du thuyền thu hút được sự chú ý của công chúng như chiếc Motor Yacht A của đại gia Nga.

Chân dài tự cào cấu, đấm đá để đổ tội cho đại gia

Một triệu phú Mỹ vừa tung video bằng chứng cho thấy, bạn gái cũ tự đấm, đánh mạnh vào người để đổ tội cho ông này.

Đại gia Nga nuôi người yêu lớn rồi kết hôn

Valentin Ivanov, 55 tuổi, một trong những quản lý hàng đầu của công ty dầu khí Nga Lukoil, mới đây đã kết hôn với người mẫu mà ông hẹn hò từ khi cô này mới 14 tuổi.

Hàng nghìn người đẹp dự tuyển hẹn hò đại gia

Khoảng 4.000 phụ nữ ở Thành Đô (Trung Quốc) đã ghi danh tham dự cuộc thi chọn người sang Dubai, hẹn hò với những “đại gia” có tài sản trên 50 triệu USD.