Tổng thống Syria Bashar Assad đã thử đảm nhận vai trò của một phi công lái chiến đấu cơ khi ông tới tỉnh Latakia để thị sát căn cứ không quân Khmeymim của Nga.


"Tổng thống Assad đã gặp chiếc máy bay quan trọng nhất trên thế giới, chiếc Su-35 của Nga, tại căn cứ không quân Khmeymim", RT dẫn dòng chú thích kèm theo các bức ảnh cho thấy nhà lãnh đạo Syria đang trèo vào bên trong buồng lái của một chiến đấu cơ.

Những bức ảnh về chuyến thăm vào hôm 27/6 đã được văn phòng báo chí của Tổng thống Assad chia sẻ trên tài khoản Telegram cũng như các mạng xã hội khác.

{keywords}

Đi cùng ông Assad còn có Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Nga, Đại tướng Valery Gerasimov, theo một thông báo của Bộ Quốc phòng Nga. 

{keywords}

Hai nhà lãnh đạo đã thảo luận về các hoạt động phối hợp của lực lượng chính phủ Syria với sự giúp đỡ của quân đội Nga để chống lại tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và Mặt trận Al-Nusra tại Syria.

Sầm Hoa

Mỹ cảnh báo đanh thép Syria

Mỹ cảnh báo đanh thép Syria

Nhà Trắng cảnh báo Tổng thống Bashar al-Assad sẽ phải trả "giá đắt" nếu lại tấn công vũ khí hóa học một lần nữa.

Iran nã tên lửa vào Syria

Iran nã tên lửa vào Syria

Hôm 18/6, Iran đã nã tên lửa vào miền đông Syria, nhằm vào các căn cứ của phiến quân chịu trách nhiệm tấn công Tehran hồi tuần trước.

Mỹ bất ngờ bắn hạ chiến cơ Syria

Mỹ bất ngờ bắn hạ chiến cơ Syria

Một máy bay chiến đấu của Mỹ hôm 18/6 đã bắn hạ một chiến cơ của quân đội Syria trên vùng trời tỉnh Raqqa, miền nam Syria.

Biểu tượng ám ảnh của cuộc chiến Syria giờ ra sao?

Biểu tượng ám ảnh của cuộc chiến Syria giờ ra sao?

Gần 1 năm sau kể từ cuộc không kích, bé Omran - biểu tượng ám ánh của chiến tranh tại Syria - đã có một cuộc sống rất khác.