Nhiệt độ tăng cao ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) khiến 7 ô tô bốc cháy trong 2 tháng qua. Hiện, các lái xe được khuyến cáo nên đảm bảo xe của mình được bảo dưỡng thích hợp để tránh thiệt hại.

Hôm 2/8, một chiếc ô tô đang đậu đã bất ngờ bùng cháy ở Umm Al Quwain, Thời báo Khaleej đưa tin.

Video đăng tải trên Instagram của cơ quan phòng thủ dân sự nước này cho thấy, lính cứu hỏa khi tới hiện trường thấy chiếc ô tô cháy ngùn ngụt dưới tiết trời 40 độ C.

Vụ cháy trên là vụ thứ 7 trong vòng hai tháng qua, trong số này còn có một xe tải bốc cháy khi đang lưu thông. Lái xe đã mất kiểm soát, khiến xe bị lật vài vòng.

Tháng trước, Đại tá Sami Khamis Al Naqbi, tổng giám đốc cơ quan phòng vệ dân sự Sharjah nói với tờ Gulf News rằng tính cẩu thả của người sử dụng cũng là một yếu tố. Thêm nữa, việc chỉnh sửa trái phép cũng như bảo dưỡng không thích hợp các bộ phận điện tử cũng đóng vai trò lớn trong việc các xe tự cháy.

Hoài Linh

Xem cao thủ đỗ ô tô không chệch một ly

Xem cao thủ đỗ ô tô không chệch một ly

Chạy giật lùi với tốc độ cao và đánh lái gọn gàng, tài xế đã đậu chiếc xe ô tô vào khoảng hẹp còn sót lại giữa hai ô tô không chệch một ly.

Xem ô tô hóa thân siêu anh hùng khi bị tạt nước

Xem ô tô hóa thân siêu anh hùng khi bị tạt nước

Thoạt nhìn đó chỉ là một ô tô bình thường, tuy nhiên, sau khi bị dội nước, lớp sơn xanh ban đầu của xe chuyển sang trong suốt, để lộ ra một bức vẽ tuyệt đẹp.

Thưởng Tết khủng: ô tô và... sao phim khiêu dâm Nhật

Thưởng Tết khủng: ô tô và... sao phim khiêu dâm Nhật

Năm hết Tết đến là dịp họ tri ân, dành những phần thưởng hậu hĩnh cho những người xuất sắc nhất góp phần làm nên thành công trong kinh doanh.

Xem ô tô tránh tên lửa đang lao tới

Xem ô tô tránh tên lửa đang lao tới

Đoạn clip dưới đây cho thấy một tài xế Syria tránh một tên lửa đang nhắm thẳng vào ô tô một cách tài tình bằng cách chờ tới giây cuối cùng mới tăng tốc.