Hãng tin Nga RT cho biết, video quay hiện trường cho thấy khói bốc lên và những mảnh vỡ văng xung quanh khu vực. Các nhân viên cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra ngày 26/1 (giờ địa phương) sau khi lửa bùng lên trên chiếc trực thăng riêng của Kobe Bryant khiến phi công mất kiểm soát trên bầu trời Calabasas.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Sở Cảnh sát Hạt Los Angeles xác nhận không ai trên máy bay sống sót. họ cho biết chưa thể nhận dạng 8 nạn nhân ngoại trừ Bryant cho đến khi điều tra viên hoàn tất báo cáo.

Các nguồn tin gần gũi với gia đình cựu ngôi sao Hiệp hội Bóng rổ Mỹ (NBA) tiết lộ với nhiều tờ báo, trong đó có Los Angeles Times, rằng con gái Gianna 13 tuổi của Bryant cũng nằm trong số những người có mặt trên trực thăng.

{keywords}
Kobe Bryant và con gái Gianna. (Ảnh: USA Today)

Kobe Bryant, sinh ngày 23/8/1978 tại Philadelphia, Mỹ, từng là thành viên đội bóng rổ Los Angeles Lakers. Cái tên Kobe của anh được gia đình đặt theo tên của một loại thịt bò nổi tiếng tại Nhật.

Là con trai duy nhất trong gia đình và có bố là cầu thủ thi đấu giải bóng rổ nhà nghề ở Mỹ, Kobe Bryant đã đam mê môn thể thao này từ nhỏ và sau đó trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất với 18 lần xuất hiện tại đội hình NBA All-Star, 5 chức vô địch NBA, 2 huy chương vàng Olympic và hơn 33 nghìn điểm toàn sự nghiệp.

{keywords}
Kobe Bryant (Ảnh: Reuters)

Kobe Bryant kết thúc sự nghiệp sau mùa giải 2015-2016 với danh tiếng lừng lẫy suốt 20 năm gắn với Angeles Lakers.

Thanh Hảo