Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump ước rằng con gái mình, Ivanka, chưa từng làm bạn với Chelsea, con gái của ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

{keywords}

Ivanka Trump (trái) và Chelsea Clinton vẫn là những người bạn thân thiết bất chấp cha mẹ họ đang là đối thủ của nhau trong cuộc đua vào Nhà Trắng. (Ảnh: Thejewishweek)

Trong một buổi mít tinh tại bang Colorado vào hôm 29/7, ông Donald Trump cho rằng Chelsea đã làm rất tốt trong suốt đại hội của đảng Dân chủ và nói đùa về tình bạn của cô với Ivanka.

“Bạn biết đấy, Chelsea giống Ivanka và Ivanka cũng giống Chelsea. Tôi ước rằng chúng chưa từng làm bạn. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu chúng không thích nhau”, Daily Mail dẫn lời ông Trump.

Những bình luận của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Chelsea nói rằng cô vẫn là bạn với Ivanka bất chấp cuộc đua vào Nhà Trắng giữa cha mẹ họ đang leo thang.

Ivanka Trump và Chelsea Clinton trở nên thân thiết với nhau không phải thông qua phụ huynh. Họ quen biết nhau qua hai người chồng, theo Politico.

Cả hai phụ nữ xinh đẹp và tài năng này đều là những cánh tay đắc lực cho cha mẹ họ trong chiến dịch tranh cử tổng thống. Trong khi Ivanka được ví như “vũ khí bí mật” của Donald Trump, giúp thuyết phục những đại biểu còn nghi ngờ về ông thì Chelsea lại được cho là có thể trở thành chiếc cầu nối đưa hình ảnh bà Hillary Clinton tới gần hơn với công chúng Mỹ.

Sầm Hoa