Hơn 250 tai nạn xe đã xảy ra trên các con đường bị băng phủ kín ở Vladivostok, Nga, chưa đầy 24h sau đợt tuyết rơi dày đầu tiên. Dân địa phương đã đăng lên mạng xã hội những tình huống gây sửng sốt nhất.

Theo RT, người dùng mạng xã hội đã đăng nhiều ảnh, video cho thấy những nỗ lực vô vọng nhằm chặn các xe ô tô lao trên các con đường phủ băng với tốc độ cao rồi đâm sầm vào các xe khác. Một số người cố ngăn các xe đâm vào nhau bằng tay không.

Khoảng 256 vụ tai nạn đã xảy ra hôm 17/11 tại Vladivostok do các con đường trong thành phố bị biến thành sân băng. Tuy nhiên, may mắn là không ai thiệt mạng trong các tai nạn, chỉ 8 người bị thương.

Do giao thông ùn tắc trong thành phố, nhiều người không biết làm gì đành mở tiệc trong ô tô. Hiện, giới chức địa phương đang điều tra xem tại sao các cơ quan phụ trách đường sá trong thành phố không thể ngăn chặn tình trạng này.

Hoài Linh

Máy bay ma bí ẩn xuất hiện ở Mỹ

Máy bay ma bí ẩn xuất hiện ở Mỹ

Một máy bay chưa ai nhận diện được, bị phát hiện chao lượn trên bầu trời Oregon - Mỹ, khiến các nhân viên kiểm soát không lưu hoảng loạn.

Bé gái 12 tuổi có thể hát 80 thứ tiếng

Bé gái 12 tuổi có thể hát 80 thứ tiếng

Một bé gái Ấn Độ, 12 tuổi, hiện sống ở Dubai có thể hát bằng 80 thứ tiếng và đang học thêm 5 ngôn ngữ nữa để lập kỷ lục thế giới.

Điện thoại iPhone xuất hiện trong tranh cổ thế kỷ 19?

Điện thoại iPhone xuất hiện trong tranh cổ thế kỷ 19?

Theo cổng thông tin Motherboard, cô gái trong bức tranh 'Chờ đợi' của họa sĩ Áo Ferdinand Georg Waldmüller dường như cầm trên tay một chiếc điện thoại iPhone.