“Kể từ hôm nay, chúng tôi sẽ dán nhãn những bài đăng chứa nội dung sai lệch hoặc có thể gây ra hiểu lầm về vắc-xin phòng Covid-19, trong nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi khi xóa bỏ những thông tin gây hiểu lầm nhất về Covid-19 khỏi ứng dụng”, hãng tin Sputnik dẫn thông cáo của Bộ phận An toàn và Bảo mật Twitter cho biết.

{keywords}
Ứng dụng Twitter. Ảnh: AP

“Chúng tôi cũng đang giới thiệu một hệ thống cảnh cáo nhằm xác định khi nào cần thiết thực hiện những hành động mạnh tay hơn. Chúng tôi tin hệ thống cảnh cáo sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về những chính sách của chúng tôi và giảm bớt những thông tin có khả năng gây hại hoặc gây hiểu lầm trên Twitter, nhất là đối với những trường hợp nhiều lần vi phạm quy tắc ở mức trung bình và nghiêm trọng”, thông cáo viết thêm.

Theo Bộ phận An toàn và Bảo mật Twitter, ứng dụng này đã xóa hơn 8.400 bài đăng có nội dung chứa thông tin sai lệch về Covid-19.

Tuấn Trần

Thế giới hơn 90,6 triệu ca khỏi Covid-19, số ca lớn tuổi ở Anh giảm mạnh

Thế giới hơn 90,6 triệu ca khỏi Covid-19, số ca lớn tuổi ở Anh giảm mạnh

Theo Worldometers, tính đến sáng ngày 2/3, thế giới hiện có tổng cộng 114.959.868 ca nhiễm Covid-19. Số ca tử vong dù vẫn ở mức 2.549.908, song số ca bình phục đã lên tới 90.651.118.

Nhật muốn Trung Quốc ngừng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 từ hậu môn

Nhật muốn Trung Quốc ngừng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 từ hậu môn

Nhật Bản hôm 1/3 đã đề nghị Trung Quốc ngừng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 từ hậu môn đối với công dân Nhật, vì phương pháp này đã gây ra nỗi đau tâm lý.