Nặng tới 127kg và mang biệt danh "xe ủi", tên đao phủ phì nộn khét tiếng tàn bạo và xấu xí nhất của IS hiện là một thành viên của cái gọi là "ủy ban chặt chém".

DailyMail đưa tin, cũng như "John Thánh chiến", gã đao phủ khét tiếng tàn bạo này chưa bao giờ dám lộ mặt trước máy quay.

{keywords}

Tuần trước, Omar, một thiếu niên Syria 14 tuổi, đã kể lại với kênh truyền hình Channel 4 về việc cậu bị gã đao phủ có thân hình đồ sộ này chặt đứt chân, tay vì cậu từ chối gia nhập IS.

Omar còn lưu giữ được trong điện thoại di động một bức ảnh của tên đao phủ. Trong ảnh, gã "xe ủi" mặc đồ đen kín mít, tay cầm thanh kiếm để chặt chân tay những thiếu niên không có khả năng tự vệ.

Trên thực tế, một trong những hình ảnh đầu tiên về tên đao phủ quái vật này đã xuất hiện từ tháng 6 năm ngoái. Trong tấm ảnh đó, tên này cầm một khẩu súng máy Browning nặng 52kg, với những viên đạn có khả năng xé rách các lớp bọc sắt. 

Tháng trước, trang web của IS đã công bố hình ảnh cùng một người đàn ông đang chặt đầu hai nghi phạm trước hàng trăm nam giới và trẻ em ở Anbar, Iraq. Hình ảnh cho thấy, tên này dùng một cây đao lớn để hành quyết các nạn nhân.

  • Hoài Linh