Dù có tới 3 bà vợ và 35 đứa con, nhưng bác sỹ Jan Mohammad ở Pakistan vẫn mong muốn 'cơi nới' thêm đại gia đình của mình.


"Tôi muốn có 100 đứa con, như nhà tiên tri Mohammed từng nói người nào sinh ra nhiều tín đồ Hồi giáo sẽ không bao giờ phải xuống địa ngục", ông Jan Mohammad (43 tuổi) thổ lộ với báo DAWN của Pakistan.

{keywords}
Ông Mohammad (râu quai nón) bên các con. (Ảnh: DAWN)

"Với sự khoan dung của Chúa, những đứa trẻ sẽ giúp tôi lên thiên đường", vị bác sĩ ở Quetta nói thêm.

Ba người vợ hiện tại, gồm Bibi Naz Gul (32 tuổi), Noor Bibi (28 tuổi) và Hayat Bibi (25 tuổi), đã sinh cho ông Mohammad tổng cộng 14 cậu con trai và 21 cô con gái. Hai trong số các con gái của ông mới chào đời cách đây vài tuần, nhưng Mohammad đã có kế hoạch lấy thêm vợ.

"Gia đình càng đông người càng tốt", ông giải thích. "Tôi hy vọng có thể tìm và cưới được người vợ thứ tư ngay bây giờ".

Toàn bộ 39 thành viên của gia đình Mohammad sống trong một căn nhà gồm 12 phòng, được xây dựng trên một khuôn viên rộng 4.000m2. Ông hiện đang điều hành một phòng khám nhỏ ở Quetta và kiếm được 955 USD/ tháng. Số tiền này đủ để "cung cấp mọi thứ mà lũ trẻ cần".

Ông không phân biệt con trai hay con gái và tin rằng phụ nữ có quyền được học hành. "Tất cả các con gái của tôi đều được đi học", Mohammad nói.

Mohammad thừa nhận không nhớ hết tên của các con, nhưng ông rất hạnh phúc khi nhà nhiều trẻ con. "Tôi rất vui và hạnh phúc vì các con", ông nói. "Khi trở về nhà, 12 trong số 35 đứa con của tôi sẽ chạy ra đón bố. Chúng dường như rất vui vẻ khi nhìn thấy tôi", ông kể.

Mohammad thích chơi với bọn trẻ, đặc biệt là tổ chức các trận đấu cricket.

Sầm Hoa

Xe cháy ngùn ngụt, dân bất chấp lao vào hôi của

Nhiều người dân đã đổ ra đường cao tốc Giang Tây (Trung Quốc) và nhanh chóng chộp lấy những gì mà họ có thể lấy, sau khi một chiếc xe tải chở đồ điện gia dụng bốc cháy.

Mẹ tuyệt vọng vì con gái 'nghiện' sửa mặt

Một bà mẹ tuyệt vọng đã quyết định nhờ truyền thông can ngăn cô con gái 29 tuổi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem 'bố mèo' giở tuyệt chiêu đánh thức con gái

Đánh thức một em bé dậy mà không khiến đứa trẻ quấy khóc là một nhiệm vụ không đơn giản chút nào.