MV này giống như một món quà của những người con từ nơi phương xa gửi về quê hương, đất nước. 

{keywords}
Ảnh cắt từ MV

Với điểm nhấn là ca khúc “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam” mang âm hưởng hùng tráng do Phó giáo sư, Tiến sỹ Thái Đức Kiên, giảng viên người Việt tại trường Đại học Sejong, Hàn Quốc sáng tác, MV đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ về chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa từ bao đời.

Bên cạnh đó, thông qua các bài phỏng vấn những học giả, trí thức có uy tín người Hàn Quốc và du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, MV cũng đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong con mắt bạn bè "xứ sở kim chi" và quốc tế.

Lòng yêu nước là một giá trị truyền thống quý báu của dân tộc ta. Ở những người con xa xứ, chúng ta lại cảm nhận được tình yêu quê hương, đất nước mãnh liệt và dạt dào hơn. Các bạn trẻ người Việt Nam tại Hàn Quốc đã có cách thể hiện đầy sáng tạo và ý nghĩa về tình cảm, trách nhiệm đối với công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Bảo Đức

Sức mạnh chiến hạm Mỹ cử đến Hoàng Sa lúc Trung Quốc tập trận

Sức mạnh chiến hạm Mỹ cử đến Hoàng Sa lúc Trung Quốc tập trận

Hải quân Mỹ đã cử tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường USS Mustin thực hiện sứ mệnh "đảm bảo tự do hàng hải" ở quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam giữa lúc Trung Quốc tập trận bắn đạn thật tại Biển Đông.