Chương trình do Dự án RENEW (Na Uy), được tài trợ của thành viên tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình (VFP) Phân hiệu 160 và các nhà hảo tâm khác, thực hiện.

{keywords}
Học sinh khó khăn ở Quảng Trị được tặng xe đạp mới

Thầy hiệu trưởng Trương Công Hiệu, Trường TH và THCS Thuận cho biết mọi người rất trân trọng món quà.

Ông cho biết 48 học sinh người dân tộc thiểu số Vân Kiều sẽ hưởng lợi trực tiếp từ những chiếc xe đạp mới. “Những chiếc xe đạp mới này sẽ là phương tiện đi lại đáng tin cậy cho học sinh từ nhà đến trường và sẽ giúp các em tự tin hơn trong học tập vì một tương lai tươi sáng hơn”. 

“Chúng tôi hy vọng những chiếc xe đạp mới này sẽ mang đến cho học sinh nhiều niềm vui và sự thích thú”, Chủ tịch VFP Phân hiệu 160 Chuck Searcy nói. “Nhưng quan trọng hơn, chúng tôi hy vọng những chiếc xe đạp sẽ khích lệ các em đến trường và học tập mỗi ngày, làm cho việc đi lại từ nhà đến trường mỗi ngày của các em trở nên dễ dàng hơn”.

Được khởi động để ứng phó với hậu quả của trận lũ lụt lịch sử xảy ra cuối năm 2020, chương trình ‘Xe đạp vì giáo dục’ do VFP Phân hiệu 160 tài trợ, tính đến nay đã giúp RENEW tiếp cận hàng trăm học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị.

Bảo Đức

Chuyên gia Na Uy hiến kế cho giao thông Hà Nội

Chuyên gia Na Uy hiến kế cho giao thông Hà Nội

“Hà Nội không vội được đâu” đã trở thành câu nói xoa dịu nhiều người khi di chuyển trên những tuyến phố đông đúc.