Video: Zvezda TV

Video được kênh quân sự Zvezda TV của Nga đăng tải hôm 31/8 cho thấy, các chiến sĩ Việt Nam đã bước vào phần “Thi đấu theo cặp” của môn “Xạ thủ chiến thuật” cùng các đội tuyển tới từ Armenia, Trung Quốc và Mali. Chúng ta có thể thấy hai xạ thủ Việt Nam nhảy xuống xe thi đấu, sau khi tiếng lựu đạn nổ báo hiệu bắt đầu tính thời gian. Sau đó, các chiến sĩ liền nhanh chóng chia nhau chạy tới các vị trí được quy định và dùng súng AK-74M bắn hạ mục tiêu.

{keywords}
Các chiến sĩ Việt Nam bắt đầu phần thi. Ảnh: Zvezda TV

Theo Ban tổ chức Army Games 2021, môn “Xạ thủ chiến thuật” được tổ chức nhằm rèn luyện kỹ năng của các nhóm binh sĩ với vũ khí cá nhân trong điều kiện chiến đấu phức tạp. Mỗi đội có 14 thành viên gồm đội trưởng, huấn luyện viên, trọng tài, phiên dịch viên và 10 xạ thủ tham gia thi đấu. Nội dung thi đấu được chia làm bốn phần: Phân loại; Bắn súng cá nhân; Đội chiến đấu; Thi đấu theo cặp.

Dự kiến, môn “Xạ thủ chiến thuật” sẽ kết thúc vào ngày 2/9 tới.

{keywords}
Bộ đội Việt Nam tranh tài ở môn “Xạ thủ bắn tỉa”. Ảnh: Zvezda TV
{keywords}
Ảnh: Zvezda TV
{keywords}
Ảnh: Zvezda TV
{keywords}
Các chiến sĩ Việt Nam trên khán đài theo dõi đồng đội thi đấu. Ảnh: Zvezda TV

>>>Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2021

Tuấn Trần

Xạ thủ chiến thuật Việt Nam giành thứ hạng cao ở Army Games

Xạ thủ chiến thuật Việt Nam giành thứ hạng cao ở Army Games

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 4/17 ở phần thi thứ hai của môn “Xạ thủ chiến thuật” trong khuôn khổ hội thao Army Games.

Đội hóa học Việt Nam đọ sức với Belarus ở Army Games

Đội hóa học Việt Nam đọ sức với Belarus ở Army Games

Đội hóa học Việt Nam hôm nay (31/8) đã thi đấu nội dung Tiếp sức của môn “Môi trường an toàn” trong khuôn khổ Army Games tổ chức ở Trung Quốc.