Bà Obama, 55 tuổi từng rất thẳng thắn khi đề cập đến những thử thách với cuộc hôn nhân của mình khi chồng bà - ông Barack Obama trở thành một trong những lãnh đạo quyền lực nhất thế giới.

{keywords}
Vợ chồng Barack - Michelle Obama đã kết hôn được gần 27 năm. Ảnh: AP

Theo Sputnik, hai năm sau khi ông Obama rời Nhà Trắng, vợ vị tổng thống thứ 44 của Mỹ đã quyết định chia sẻ thêm về những gì đang diễn ra trong phòng ngủ của họ.

Tại buổi tọa đàm mới diễn ra ở lễ hội âm nhạc thường niên Essence tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ, Gayle King, người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh CBS đã đề nghị cựu đệ nhất phu nhân nêu ý kiến cá nhân về quan điểm "tình dục tuyệt vời ở mọi lứa tuổi" cũng như chia sẻ về trải nghiệm cá nhân.

Bà Obama, một trong những tác giả sách ăn khách nhất nước Mỹ năm 2018 nhờ cuốn hồi ký "Becoming", vừa cười vừa đáp: "Đúng, tôi ủng hộ nguyên tắc ấy. Ý tôi là cứ tiếp tục đi Gayle. Tôi nên nói gì về việc đó? Không, tôi có vấn đề với việc đó không à? Đúng, Gayle, câu trả lời là có".

{keywords}
Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama (trái) trong cuộc tọa đàm với người dẫn chương trình Gayle King. Ảnh: oprahmag.com

Ngoài chuyện đời sống tình dục, bà Obama cũng đề cập tới những thách thức trong việc nuôi dạy con tổng thống.

Theo cựu đệ nhất phu nhân Mỹ, lúc ông Obama còn đương nhiệm, việc nuôi dạy hai cô con gái Malia và Sasha của họ sẽ tập trung vào việc "đảm bảo bọn trẻ làm những thứ chúng cần thực hiện". Điều này đồng nghĩa với việc giả bộ như mọi chế độ đãi ngộ đặc biệt xung quanh hai cô bé, chẳng hạn như hàng rào an ninh do các mật vụ thiết lập, không tồn tại.

Tuấn Anh