Không thể chịu đựng thêm nữa được cảnh suốt ngày bị ông chồng nát rượu hành hạ, một người vợ ở bang Tây Bengal (Ấn Độ) đã trói chồng vào cây và đánh chết.


Người chồng tên là Manishankar Dolui, ở làng Kashiara, nằm dưới sự quản lý của cảnh sát Daspur. Manishankar từng làm đầu bếp tại Delhi. Cách đây không lâu, Manishankar bị đuổi việc và phải trở về làng, trang Times of Indian đưa tin.

{keywords}
(Ảnh minh họa: Indian Express)

Từ đó trở đi, anh ta thường xuyên uống rượu và đánh đập người vợ Bina tới mức tím bầm mặt mũi chân tay.

Giận dữ trước thói bạo hành của chồng, hôm 16/1 vừa qua, Bina đã dùng váy xari (trang phục của phụ nữ Ấn Độ) trói chồng vào một cái cây trước cửa nhà và đánh anh bằng một chiếc gậy tre. Manishankar sau đó đã tử vong.

Hàng xóm xác nhận, khi còn sống Manishankar đánh đập Bina đều như cơm bữa.

Ratan Dolui, sống gần nhà của họ, cho biết hôm 16/1 Manishankar cũng về nhà trong tình trạng say xỉn và bắt đầu đánh đập vợ.

"Bina đã lên kế hoạch làm lễ Lakshmi Puja vào hôm 16/1 nhân dịp mừng mùa vụ mới Nabanna. Nhưng do bị Manishankar quấy rối nên chị ấy đã không thể dâng lễ lên cúng thần linh", Pratima Dolui, một hàng xóm khác nói.

Pratima cho biết cô đã nhìn thấy Bina trói chồng vào thân cây xoài nhưng từ chối kể về chuyện gì đã xảy ra sau đó. Cô cũng nói thêm rằng không có hàng xóm nào thân thiết với gia đình Bina.

Em trai của Manishankar là Prashant Dolui đã đệ đơn lên cảnh sát kiện chị dâu về tội giết chồng. Cảnh sát Dashpur đã bắt giam Bina. Họ đang điều tra xem Manishankar tử vong là do bị Bina tấn công hay là vì uống quá chén.

Vợ chồng Bina có một cậu con trai năm nay lên 10. Một tay Bina phải chăm lo cho gia đình với số tiền ít ỏi mà chị kiếm được từ việc may vá quần áo.

Sầm Hoa