Một bà mẹ bỉm sữa đã đưa chiến dịch khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ lên một tầm cao mới bằng cách chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô cho con bú trong lúc đang múa cột.


Trong đoạn video được chia sẻ trên Facebook vào hôm 10/1 vừa qua, Ashley Wright, tới California (Mỹ) đã nhấc bổng cơ thể mình lên một cách vô cùng ấn tượng và thực hiện những động tác phức tạp trong một khoảng thời gian dài.

Mặc một bộ đồ màu đen và quàng chiếc địu màu tím đỡ bé Shannon ngang người, cô nhanh chóng leo lên đỉnh của cây cột được dựng trong căn hộ của mình.

Sau đó, cô ngồi vắt chéo chân, hai tay để trong tư thế cầu nguyện trong khi vẫn đang giữ thăng bằng trên cột.

Những động tác của Ashley chắc chắn và điêu luyện tới nỗi bé Shannon (3 tuổi) dường như không cảm thấy phiền hà gì khi bú mẹ trong tư thế này.

Đoạn clip đã nhận được hơn 2,6 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận khi lần đầu được chia sẻ trên mạng.

Hầu hết những lời bình luận đều ca ngợi sức khỏe tuyệt vời của cô cũng như ủng hộ chiến dịch khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ mà cô theo đuổi.

"Thật tuyệt vời, đây là thứ đẹp đẽ và nữ tính nhất mà tôi từng thấy", một phụ nữ viết.

Bên cạnh đó, Ashley cũng vấp phải không ít chỉ trích từ những người lo lắng cho sự an toàn của bé Shannon.

"Ngay cả những vận động viên cực kỳ tài giỏi cũng có thể bị sơ sảy và trượt ngã bất cứ lúc nào. Liệu sự an toàn của con bạn thực sự đáng giá bằng những lượt thích trên Facebook?", một người sử dụng Facebook lên tiếng.

Sầm Hoa