Reuters dẫn lời cảnh sát Australia cho hay, sự cố xảy ra lúc khoảng 3h20 hôm nay, 14/4 ở bên ngoài hộp đêm Love Machine tại vùng ngoại ô Prahran, đông nam Melbourne.

Theo nhà chức trách, 2 người đang phải nhập viện điều trị trong tình trạng nguy kịch, trong khi 2 người khác bị các vết thương nhẹ hơn, không đe dọa tính mạng.

{keywords}
Ảnh: news.com.au
{keywords}
Cảnh sát tiến hành phong tỏa hiện trường. Ảnh: news.com.au

Một phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết thêm, vào thời điểm hiện tại chưa có dấu hiệu nào cho thấy đây là một vụ tấn công có liên quan đến khủng bố.

Báo The Age của Australia đưa tin, một trong những nạn nhân bị thương là một viên bảo vệ của hộp đêm. Anh bị bắn vào mặt khi hung thủ lái xe đi qua hộp đêm Love Machine và xả súng.

{keywords}
Ảnh: Reuters
{keywords}
Các điều tra viên tại hiện trường vụ súng bên ngoài hộp đêm Love Machine. Ảnh: news.com.au

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra và yêu cầu mọi người tránh xa khu vực. Nhà chức trách cũng kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hoặc đoạn ghi hình về sự cố hãy liên lạc với họ. Tính tới thời điểm hiện tại, cảnh sát chưa tiến hành bất kỳ vụ bắt giữ nào.

Một nguồn tin điều tra tiết lộ, những kẻ gây án được tin đã sử dụng một chiếc xe Porsche Cayenne ăn trộm. Các điều tra viên đang xem xét khả năng sự cố có liên quan đến một băng nhóm tội phạm đi xe môtô đang âm mưu tống tiền hộp đêm.

Tuấn Anh