Ngoài 3 người thiệt mạng, 5 người trong đó có một du khách nước ngoài, 3 nhân viên của trung tâm thương mại và một nhân viên bảo vệ đã bị thương nặng trong vụ xả súng tại thành phố Lopburi. Cảnh sát hiện đang truy lùng kẻ xả súng.

Những hình ảnh kinh hoàng được camera theo dõi ghi lại cho thấy khoảnh khắc tên cướp cầm súng đi vào trung tâm thương mại Robinson và bắt đầu nổ súng bắn vào những người đang đi mua sắm bên trong.

{keywords}
Kẻ xả súng bước vào trung tâm thương mại

Trong những người bị bắn trúng có một cậu bé 2 tuổi, người đang đi cùng mẹ khi vụ việc xảy ra. Các nhân chứng cho biết sau đó người phụ nữ đã đau đớn gào khóc khi ôm đứa con nhỏ trong tay.

Tên cướp được cho là đã nhắm đến những món đồ có giá trị trong một cửa hàng vàng bên trong trung tâm thương mại.

{keywords}
Tên cướp bắt đầu nổ súng ngay khi bước vào

Cảnh sát cho rằng nghi phạm là một chuyên gia đã được huấn luyện sử dụng súng bài bản, và vũ khí được nhìn thấy từ camera theo dõi nhiều khả năng là một khẩu giảm thanh lớn.

Đại tá cảnh sát Kritsana Pattanacharoen cho biết cảnh sát đã xác định được danh tính của nghi phạm và hiện đang truy tìm tung tích của hắn.

“Cảnh sát hiện đang tuần tra ở tất cả các khu vực và đang tìm kiếm người đàn ông. Các nhân chứng đã miêu tả ngoại hình của người này và chúng tôi đã nắm được danh tính của hắn”, ông nói.

“Ngoài ra, chúng tôi đã cử lực lượng đến hiện trường để thu thập chứng cứ bao gồm vân tay. Chúng tôi cho rằng đây là một sự việc hết sức nghiêm trọng và nếu kẻ xả súng chống cự khi bị bắt giữ, cảnh sát sẽ không ngần ngại bắn hạ hắn”, Đại tá Pattanacharoen cho biết thêm.

{keywords}
 Nhân viên cứu hộ cấp cứu cho một người bị bắn trúng
{keywords}
 Khung cảnh bên ngoài trung tâm thương mại sau khi vụ việc xảy ra

Anh Thư