Hai người đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một câu lạc bộ đêm ở bang Florida, Sky News dẫn các nguồn tin từ truyền thông Mỹ cho biết.

Đã có nhiều thông tin khác nhau về số người thương vong, trong đó, một báo cáo chưa được xác nhận cho biết có tới 17 người đã bị trúng đạn.

Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 25/7 (giờ địa phương), tại câu lạc bộ Blu ở Fort Myers Các nhà chức trách xác nhận đã bắt được một trong những kẻ tình nghi và đang tìm kiếm các nghi phạm còn lại tại hai địa điểm khác trong thành phố.

"Cảnh sát Fort Myers và Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Lee đang lùng sục khắp khu vực để tìm kiếm những người khác có thể liên quan tới vụ việc", một thông báo của cảnh sát cho biết. 

Sự cố được cho là diễn ra trong một bữa tiệc "thanh thiếu niên" tại câu lạc bộ, với một số người tham dự sự kiện chỉ mới 13 tuổi. Một nhân chứng cho biết cô đã nghe thấy khoảng 30 tiếng súng từ hiện trường và tin rằng những tiếng nổ này tới từ hàng loạt vũ khí.

Ít nhất 20 sĩ quan cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và các tuyến đường trong khu vực đã bị phong tỏa.

Sầm Hoa

Xả súng ở Mỹ, ba cảnh sát thiệt mạng

Một số nhân viên cảnh sát tại thành phố Baton Rouge, bang Louisiana, Mỹ, đã bị bắn vào sáng 17/7 (giờ địa phương), Reuters vừa đưa tin.

Phạm nhân xả súng ở tòa án Mỹ, 3 người chết

Hai nhân viên tòa án và một nghi phạm đã tử vong trong một vụ xả súng tại tòa án ở St. Joseph, bang Michigan, Mỹ.

Xả súng tại rạp chiếu phim ở Đức, hàng chục người bị thương

Một vụ xả súng đã xảy ra tại rạp chiếu phim ở Viernheim, nước Đức, khiến ít nhất 25 người bị thương.