Nhiều khách bộ hành bị thương sau khi một xe tải lao thẳng vào đám đông ở New York, Mỹ. Ít nhất ba người bị đâm trúng khi chiếc xe lao qua đèn đỏ ở gần nhà ga Penn.

Tờ The Mirror của Anh dẫn lời một nhân chứng cho hay: "Tôi đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Chiếc xe tải lao xuyên qua đoạn giao nhau và đâm vào đám đông. Tôi thấy có 3 người bị đâm và không thấy chiếc xe dừng lại".

{keywords}

Theo các báo cáo từ hiện trường, người đàn ông lái chiếc xe tải đỏ bị mất kiểm soát sau khi có trục trặc bàn đạp. Một phát ngôn viên của sở cảnh sát New York nói với CBS, nhiều khả năng vụ việc xảy ra hôm 29/9 chỉ là tai nạn.

Ba người bị đâm, gồm 1 nam và 2 nữ, bị thương nhưng không bị đe dọa tính mạng.

Stephanie Dorazio chứng kiến sự việc viết trên Twitter: "Vừa từ DC tới, đã chứng kiến một nam giới lái xe đỏ la hét gì đó rồi đâm vào 2 người. Máu đổ khắp nơi".

Một bức ảnh đăng trên mạng xã hội cho thấy, một xe tải đỏ đậu trên con phố tràn ngập cảnh sát.

Theo giới chức thành phố, vụ việc xảy ra gần đường 32 và đại lộ 7, ở khu vực đông người qua lại với giao thông nhộn nhịp.

Hoài Linh

 

Tài xế 'xe điên' bị bắn từ trực thăng cảnh sát

Tài xế 'xe điên' bị bắn từ trực thăng cảnh sát

Một lái xe liên quan đến một cuộc truy đuổi tốc độ cao ở bang California của Mỹ đã bị cảnh sát bắn chặn.

"Xe điên" lao vào Tổng lãnh sự quán Mỹ ở Thượng Hải

"Xe điên" lao vào Tổng lãnh sự quán Mỹ ở Thượng Hải

 Một người đàn ông đã điều khiển xe tông thẳng vào cổng Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Thượng Hải vì cảm thấy "bị đe dọa mạng sống".

Kinh hoàng những pha xe điên tông thẳng vào đám đông

Kinh hoàng những pha xe điên tông thẳng vào đám đông

 Vì lý do nào đó, tài xế mất lái trong tích tắc, khiến xe bất ngờ lao thẳng vào đám đông, gây thương vong lớn và hậu quả nặng nề.

Những chuyện lạ lùng về "xe điên"

Những chuyện lạ lùng về "xe điên"

 Ăn trộm xe rồi lao thẳng vào đồn cảnh sát hoặc đâm xe vào nhà hàng rồi gọi Pizza.... nằm trong số những câu chuyện lạ đời xảy ra liên quan đến những chiếc "xe điên" dưới đây.