Cụ bà Ekaterina Bilyik (68 tuổi) được người dân thị trấn Zhidaev, Ukraina gọi với cái tên trìu mến là "The Punisher" (Người Trừng trị).

TIN BÀI KHÁC:


Trái với vẻ ngoài nhỏ nhắn của mình, bà lão là một phụ nữ đầy mạnh mẽ. Gần đây, bà còn hoàn thành một khóa huấn luyện quân sự dành cho những người lính trẻ hơn bà tới 40 tuổi.

Năng lượng và nhiệt huyết mà bà Ekaterina thể hiện trong suốt cuộc huấn luyện là một sự truyền cảm hứng tuyệt vời. Những hình ảnh từ trại huấn luyện cho thấy, bà đã lăn lộn trên thao trường phủ đầy tuyết, vượt qua rào cao và cầm súng trường ngắm bắn bên cạnh những thanh niên khỏe mạnh.

Hiện bà Bilyik đang tập luyện để tham gia chiến trường căng thẳng ở miền đông. Bà cho biết, bà không coi tuổi tác là một rào cản. "Tôi muốn trở thành một ví dụ điển hình để cho những người trẻ thấy rằng, dù tuổi tác của bạn thế nào bạn cũng có thể sống khác và đó là lý do tôi đăng ký", bà giải thích.

Theo phát ngôn viên quân đội Nataliya Ishenko, bà Bilykik đã tham gia vào khóa huấn luyện giống như các tân binh khác. Bà thậm chí còn vượt qua tất cả các kỳ thi và có thể sử dụng súng một cách chuẩn xác. Ekaterina nói rằng, bà đã sẵn sàng để phục vụ trên chiến trường.

Sầm Hoa